Quảng cáo

Văn Quyết kể lại cảm giác khi được đối đầu với Son Heung-min

Thứ ba, 04/09/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Văn Quyết, được đối đầu với một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới như Son Heung-min là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Trong buổi giao lưu trực tiếp với Zing sáng 4/9, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chia sẻ về những kỉ niệm trong suốt hành trình của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 18.

PV: "Cùng đeo băng đội trưởng, cùng thi đấu trên mặt trận tấn công của hai đội, anh Quyết có cảm nhận như thế nào về Son Heung-min trong trận bán kết gặp Hàn Quốc?"

Văn Quyết: "Nếu như nói về Son Heung-min thì bản thân Quyết không thể dùng nhiều từ miêu tả hết về cậu ấy được. Cậu ấy đang chơi tại một giải bóng đá hàng đầu thế giới, vì thế chúng ta không cần nói nhiều về đẳng cấp và chuyên môn của cầu thủ này."

van-quyet-noi-gi-ve-son-heung-min

"Điều đặc biệt nhất mà Quyết ấn tượng với Son Heung-min chính là khả năng dứt điểm bằng cả hai chân của cậu ta. Đó là điều mà bất kể một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào cũng cần phải học tập. Những pha xử lý bóng, bứt phá và dứt điểm của Son Heung-min đều rất đáng học tập," Quyết nói tiếp.

PV: "Xin được hỏi anh Quyết thêm rằng, anh nghĩ ở Việt Nam có cầu thủ nào có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân như Son Heung-min hay không?"

Văn Quyết: "Có rất nhiều cầu thủ Việt Nam có khả năng chơi bóng tốt bằng cả hai chân. Theo như tôi thấy thì Trọng Hoàng là một người như vậy, anh ấy không những có thể sút tốt bằng cả hai chân mà thể lực, sức mạnh của anh ấy cũng rất tuyệt vời."

Cũng trong buổi phỏng vấn, Văn Quyết đã chia sẻ về bí quyết giúp anh vượt qua những áp lực gặp phải. Theo Văn Quyết, là cầu thủ thì gặp áp lực trong lẫn ngoài sân cỏ là chuyện bình thường. Để có thể vượt qua những áp lực, cầu thủ phải luôn giữ được tinh thần thoải mái trong tập luyện và thi đấu ở cấp CLB, có vậy thì khi lên tuyển mới cảm thấy tự tin.

>>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo chia sẻ điều mà BĐVN còn yếu kém

>>> Kế hoạch tập trung ĐTQG Việt Nam cho AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết son heung-min asiad 18 đt u23 việt nam olympic việt nam hlv park hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT