Quảng cáo

Điểm tin trưa 3/1: U23 VN gặp 3 khó khăn lớn trên đất Qatar

Chủ nhật, 03/01/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 VN gặp khó khăn trên đất Qatar, xác định được tân binh của Arsenal, cựu cầu thủ Wigan chết bí ẩn bên sông Rhine... là những tin chính trong trưa 3/1.

U23 VN gặp khó khăn trên đất Qatar

U23 Việt Nam, HLV Miura, Qatar, VCK U23 châu Á, Wigan, Arsenal, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong Arsenal

Cầu thủ U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trên đất Qatar

Những vấn đề lớn mà đội tuyển U23 Việt Nam đang vấp phải ngoài chênh lệch múi giờ còn là thức ăn và thời tiết tại Qatar.

U23 Việt Nam được bố trí ở một khách sạn khá xịn nhưng thức ăn ở đây lại nấu theo kiểu đạo Hồi nên rất khó ăn. Do đó, các món ăn hầu như không hợp khẩu vị của các cầu thủ. Được biết, rất nhiều cầu thủ than vãn vì thức ăn nhiều nhưng không ngon lắm và khó ăn. Đây là điều khó cải thiện bởi rất khó yêu cầu khách sạn nấu ăn theo kiểu Đông Nam Á.

Một trở ngại khác là vấn đề các cầu thủ phàn nàn về chuyện không ngủ được ở Qatar vì khác giờ bên mình. Trong vài ngày đầu, các tuyển thủ dường như vẫn chưa quen với múi giờ vì thế có ảnh hưởng tới chuyện ngủ nghỉ.

Thời tiết tại Qatar cũng là một vấn đề khá khó chịu. Thời tiết tại đây thay đổi liên tục, lúc thì nắng gắt, lúc thì lạnh. Sự 'nóng lạnh' ayas xảy ra thường xuyên vì thế các tuyển thủ rất dễ bị ốm nếu không chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Xác định được tân binh của Arsenal

Tờ Daily Mail cho hay Arsenal sẽ chính thức hoàn tất thương vụ Mohamed Elneny với giá 5 triệu bảng vào tuần tới. Cầu thủ người Ai Cập đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hiện tại chỉ còn chờ giấy phép quốc tế để được hội ngộ những người đồng đội mới tại khu tập luyện London Colney.

Cũng trong bài phát biểu sau trận thắng Newcastle, HLV Wenger khẳng định Arsenal đã có tân binh nhưng ông không tiết lộ danh tính. Như tin Daily Mail đưa tin thì 99% người đó chính là Mohamed Elneny.

Cựu cầu thủ Wigan chết bí ẩn trên sông Rhine

Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cựu hậu vệ Steve Gohouri của Wigan trên dòng sông Rhine (Đức) sau khi anh mất tích trước kỳ nghỉ Giáng sinh 2015.

Vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này, Gohouri đang còn thi đấu cho đội bóng ở giải hạng 4 Đức, TSV Steinbach. Gohouri đã dự tiệc Giáng sinh với các đồng đội tại TSV Steinbach (Đức) vào hôm 12/12. Kế hoạch tiếp theo của anh là bay sang Paris hội ngộ cùng gia đình. Chỉ có điều, kể từ thời điểm đó cho đến khi vụ việc đau lòng trên xảy ra, không ai còn gặp Gohouri.

Việt Nam đầu tư 48 tỉ đồng cho 15 suất dự Olympic

Hôm qua (2.1), Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn khẳng định thể thao VN đủ sức giành ít nhất 15 suất đến Olympic Brazil và sẽ có thành tích cao tại Thế vận hội, ít nhất từ 1 - 2 môn.

Riêng các môn vật, taekwondo, judo... theo nhìn nhận của những người đứng đầu bộ môn là cực khó để giành suất đi Brazil. Tổng số tiền đầu tư cho chiến dịch Olympic 2016 lên đến 48,4 tỉ đồng.

Rooney xác lập cột mốc mới ở EPL

Hôm qua, Wayne Rooney đã đóng góp bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Swansea. Bàn thắng ấy không chỉ giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm, chấm dứt chuỗi 8 trận không biết tới mùi chiến thắng mà nó còn có ý nghĩa lớn với chân sút người Anh.

Cụ thể, với pha lập công này, Wayne Rooney đã chính thức vượt qua cựu cầu thủ M.U, Andy Cole để trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 Premier League với 188 bàn thắng.

Hiện tại, Wayne Rooney chỉ còn kém đúng huyền thoại Alan Shearer trong danh sách làm bàn ở giải đấu này. Huyền thoại người Anh đã ghi được 260 bàn thắng trong thời gian thi đấu cho Southampton, Blackburn, Newcastle.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Qatar VCK U23 châu Á Wigan Arsenal chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT