Quảng cáo

Điểm tin chiều 11/12: Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama

Thứ sáu, 11/12/2015 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama, Real kiện vụ bị loại khỏi cúp Nhà vua, Ryan Giggs rục rịch rời Man United... là những tin chính trong chiều 11/12.

Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama

Trả lời trên Zing.vn, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết thông tin sau những đồn đoán Tuấn Anh không được ký hợp đồng với Yokohama FC. “Thương vụ của Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu sẽ chốt trong chiều 11/12. Nếu không ký hợp đồng thì cậu ấy bay vào TP HCM làm gì. Phía đội bóng Nhật Bản muốn đến sát giờ để công bố vì muốn tìm hiểu kỹ lưỡng về Tuấn Anh. Thông tin cụ thể như thế nào sẽ có vào chiều nay”.

Tuấn Anh có thể chia tay U23 Việt Nam

Tuấn Anh, U23 Việt Nam, HLV Miura, Kim Tuấn, Man Utd, Giggs, Real, cup nha vua, Ronaldo, diem tin trua,tin tuc vn

Tuấn Anh chưa rõ chấn thương có phải điều trị lâu dài hay không

Theo chẩn đoán của các bác sĩ đội tuyển, nhiều khả năng tiền vệ của HAGL bị giãn dây chằng trong đầu gối phải. Với chấn thương này, trong một vài ngày tới Tuấn Anh sẽ phải nghỉ tập và chưa thể biết được cơ hội tham dự VCK U23 châu Á của anh là bao nhiêu phần trăm.

Theo một bác sĩ của bệnh viện Thể thao VN, giãn dây chằng trong đầu gối không quá nguy hiểm, tuy nhiên với nhiều trường hợp thì phải điều trị lâu dài. Hôm nay, tiền vệ này sẽ phải chụp cộng hưởng từ và kiểm tra kỹ hơn tình trạng chấn thương để biết rõ tương lai trên đội tuyển.

Real kiện vụ bị loại khỏi cúp Nhà vua

Hôm qua, cơ quan phúc thẩm đã đưa ra quyết định bác đơn kháng án của Real Madrid về việc bị loại khỏi cúp Nhà vua. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây, Real khẳng định họ sẽ tiếp tục nộp đơn kháng án lên Tòa án thể thao Tây Ban Nha (TAD).

"Real Madrid CF đã tiếp nhận và phân tích quyết định của cơ quan phúc thẩm, nhưng một lần nữa chúng tôi khẳng định Denis Cheryshev hề không được thông báo về việc bị treo giò, điều duy nhất có thể khiến án phạt trên được đưa ra. Do đó, đội bóng đã nộp đơn kháng án lên Tòa án Thể thao".

 

 

Ryan Giggs rục rịch rời Man United

Theo tờ Mirror, Ryan Giggs được Swansea nhắm đến thay cho Garry Monk, nhà cầm quân vừa bị sa thải sau chuỗi thành tích tồi tệ của đội bóng xứ Wales. Được biết, Ryan Giggs đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời bỏ vị trí trợ lý cho Van Gaal tại Old Trafford để thử sức mình trên vai trò thuyền trưởng đội bóng quê hương. Trước khi được Swansea chèo kéo, Ryan Giggs được Craig Burley, cựu cầu thủ Chelsea hiện là BLV khuyên nhủ nên rời Man United bởi chẳng học hỏi được gì từ lối đá tiêu cực của Van Gaal.

Thạch Kim Tuấn có thể lỡ hẹn Olympic 2016

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn được xác định chấn thương giãn dây chằng cột sống và đứt gân bánh chè. Theo chẩn đoán, Kim Tuấn bị chấn thương khá nặng: giãn dây chằng cột sống, đứt gân bánh chè độ 1 và phải ngưng tập ít nhất một tháng rưỡi đến hai tháng để điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, khả năng phục hồi và lấy lại phong độ thật sự của Kim Tuấn vẫn khó tiên liệu.

Dự kiến, trong khoảng một tháng rưỡi tới, Kim Tuấn yếu tập vật lý trị liệu và duy trì cơ hằng ngày. Tùy vào sự hồi phục các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị tiếp theo. Nếu mọi việc suôn sẻ, Kim Tuấn chỉ có khoảng sáu tháng để tập luyện trước Olympic 2016.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh U23 Việt Nam HLV Miura Kim Tuấn Man Utd Giggs Real cup nha vua Ronaldo diem tin trua tin tuc vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo