Quảng cáo

Điểm tin tối 31/10: Ngọc Hải phải trả cho SHB Đà Nẵng 680 triệu đồng

Thứ bảy, 31/10/2015 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Anh Khoa chỉ có 60% cơ hội trở lại sân cỏ và xác định được chi phí điều trị, Công Phượng 'ngợp' sau trận đầu tiên tại Nhật... là những tin chính trong bản tin tối 31/10.

Anh Khoa bỏ ngỏ khả năng trở lại sân cỏ

Điểm tin tối 31/10, Ngọc Hải, Anh Khoa, Ngọc Hải đền 680 triệu đồng, Công Phượng sang Nhật, Công Phượng khen bóng đá Nhật, tien dao Cong Phuong, Văn Quyến, Thành Lương

Anh Khoa chỉ có 60% cơ hội trở lại sân cỏ. Ảnh: Zing.vn

Chiều nay 31//10, tại TP.HCM, tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng Anh Khoa đã cùng các đại diện của bệnh viện Gleneagles (Singapore) có buổi gặp gỡ giới truyền thông chia sẻ những thông tin liên quan ca phẫu thuật chấn thương của cầu thủ này.

Ông Tan Jee Lim (bác sĩ phẫu thuật cho Anh Khoa) cho biết chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa sẽ ở mức khoảng 680 triệu đồng. Bác sĩ Tan nói thêm cơ hội trở lại sân cỏ của Anh Khoa hiện tại là trên 60% thay vì chỉ 30% theo ông dự đoán ban đầu. Anh Khoa phải chịu khó phục hồi chức năng, tuân thủ quá trình vật lý trị liệu… Nếu tốt lành, có thể sau 1 năm Anh Khoa sẽ tập được với bóng.

Hiện tại, lãnh đạo 2 CLB SLNA và SHB Đà Nẵng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc giải quyết dứt điểm chấn thương Anh Khoa.

Công Phượng: 'Bóng đá Nhật quá chuyên nghiệp'

VIDEO: Phát biểu của Công Phượng sau khi xem trận đấu đầu tiên ở Nhật Bản

Đó là nhận xét của tiền đạo Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) sau khi anh xem trận chung kết Cúp quốc gia Nhật 2015 giữa Kashima Anterles với Gamba Osaka (Kashima thắng 3-0) vào chiều 31-10 trên sân Saitama 2002.

“Thật sự hào hứng khi được xem trận chung kết cúp quốc gia Nhật Bản mùa bóng 2015. Tôi được tận mắt chứng kiến sự cổ vũ cuồng nhiệt, bài bản và hết sức trật tự của hơn 45.000 khán giả có mặt trên sân. Trận đấu là một ngày hội bóng đá đúng nghĩa khi khán giả say sưa hò hét cổ vũ trên khán đài, còn dưới sân thì cầu thủ Kashima Anterles và Gamba Osaka đã cống hiến một trận cầu đỉnh cao" - Công Phượng cho biết.

Tính chuyên nghiệp của cầu thủ lẫn nhân viên phục vụ là một trong các yếu tố quan trọng để kéo khán giả tới sân. Với cầu thủ, còn gì thích thú hơn khi được chơi bóng trong sân vận động hiện đại và khán đài không còn một chỗ trống. Khi ấy, sự bay bổng, thăng hoa của cầu thủ sẽ có nhiều cơ hội để bộc phát...” - Công Phượng nói trên tờ Tuổi trẻ.

Thành Lương thắng Văn Quyến ở giải 'phủi'

Chiều 31/10, vòng bán kết giải bóng đá Sudico Cup 2015 đã diễn ra với tâm điểm là màn đụng độ giữa FC Ocean JSC và FC Hải Anh. Người hâm mộ xem trận đấu này chẳng khác nào “chung kết sớm” của giải bởi cả hai đội đều có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Văn Quyến, Quế Ngọc Hải, Gia Từ (FC Hải Anh) hay Thành Lương, Ngọc Duy, Quốc Long (Ocean JSC),…

Kết quả chung cuộc, FC Hải Anh của Văn Quyến đã thất bại "tâm phục khẩu phục" trước đội bóng của Thành Lương với tỉ số 0-4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 31/10 Ngọc Hải Anh Khoa Ngọc Hải đền 680 triệu đồng Công Phượng sang Nhật Công Phượng khen bóng đá Nhật tien dao Cong Phuong Văn Quyến Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT