Quảng cáo

Điểm tin tối 30/10: ĐTVN sắp chia tay 1 cầu thủ, U21 HAGL bị loại

Chủ nhật, 30/10/2016 19:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐTVN sắp chia tay một tuyển thủ do chấn thương, U21 HAGL dừng bước ở bán kết U21 Quốc gia... là những tin tức đáng chú ý có trong tối ngày 30/10.

ĐTVN sắp chia tay 1 cầu thủ

Chấn thương đầu gối của hậu vệ phải Đình Hoàng nặng hơn dự đoán ban đầu. Kết quả chụp phim cho thấy đầu gối của cầu thủ này bị tổn thương phức tạp, nhiều khả năng phải phẫu thuật mới thi đấu được ở mùa bóng tới. Điều này đồng nghĩa với việc Đình Hoàng sẽ nói lời chia tay đội tuyển VN.

tin the thao 30/10, u21 hagl, u21 quoc gia, man utd, rooney

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ chấn thương của Đình Hoàng

U21 HAGL dừng bước ở bán kết U21 Quốc gia

Chiều nay, U21 HAGL đã đá trận bán kết 1 giải U21 Quốc gia với U21 Khánh Hòa. Dù chơi lấn lướt trong cả trận nhưng họ không một lần làm rung lưới đối phương.

Hòa 0-0 sau hai hiệp, hai đội bước vào những loạt sút penalty cân não. Ở màn đấu súng này, U21 Sanna Khánh Hòa xuất sắc hơn và giành chiến thắng chung cuộc 8-7 để ghi tên vào chơi trận chung kết. Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa U21 Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Với U21 HAGL, đội bóng phố Núi đã nhận giải đồng hạng ba.

M.U ra điều kiện “khó hơn lên trời” để Rooney ra đi

Theo báo giới Anh, Wayne Rooney vô cùng thất vọng sau khi mất vị trí chính thức ở CLB M.U. Vì vậy, không loại trừ khả năng, cầu thủ người Anh sẽ rời khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thế nhưng, không phải Wayne Rooney muốn rời M.U là được. Bởi lẽ, theo tờ Mirror, những ông chủ Quỷ đỏ muốn thu về 25 triệu bảng ở vụ này (đúng bằng số vốn M.U bỏ ra để chiêu mộ Wayne Rooney năm 2004). Với phong độ kém cỏi của Wayne Rooney ở mùa giải này, không nhiều CLB sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng lớn như vậy để sở hữu “Gã Shrek”.

Vì AFF Cup, Kiatisak ra thiết quân luật

Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016, HLV Kiatisak đã yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ rất nhiều quy định. Trong đó đáng chú ý có quy định cấm hút thuốc, uống rượu.

Trả lời phỏng vấn trên Bangkok Post, Kiatisak khẳng định sẽ đuổi thẳng cổ cầu thủ nào có hành vi hút thuốc, uống rượu, bỏ trốn, và cờ bạc.

“Những tân binh trong đội hình cần phải biết quy định này. Đối với những cầu thủ lớn tuổi, hình phạt sẽ nghiêm khắc hơn nếu họ vi phạm”, Kiatisak cho hay.

Tại AFF Cup 2016, Thái Lan nằm ở bảng A nơi còn có sự hiện diện của Philippines, Singapore và Indonesia. Hôm 22/10, HLV Kiatisuk đã chính thức chốt danh sách 23 cái tên tham dự giải AFF Cup 2016. Trong số những người được gọi, có rất nhiều cái tên đã quá quen mặt với NHM bóng đá Việt Nam như Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao 30/10 u21 hagl u21 quoc gia man utd rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT