Quảng cáo

Điểm tin tối 3/2: SHB.Đà Nẵng tạo điều kiện cho HLV Huỳnh Đức nắm ĐTQG

Thứ tư, 03/02/2016 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SHB.Đà Nẵng tạo điều kiện cho HLV Huỳnh Đức, Luke Shaw sắp trở lại, HLV Miura về Nhật Bản... là những tin chính trong bản tin tối 3/2.

SHB.Đà Nẵng tạo điều kiện cho HLV Huỳnh Đức

HLV Lê Huỳnh Đức có thể thay HLV Miura dẫn đắt các ĐTVN

Như thông tin của giới truyền thông, HLV Lê Huỳnh Đức đã được lựa chọn để trở thành HLV trưởng ĐTQG Việt Nam sau buổi họp giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF với Hội đồng HLV QG. Nếu SHB Đà Nẵng và bản thân nhà cầm quân này đồng ý, thương vụ ký kết này sẽ chính thức được công bố vào ngày 1/3 tới.

Đánh giá về vấn đề này với báo Thanh Niên, ông Bùi Xuân Hòa, giám đốc điều hành của đội bóng sông Hàn đã cho biết: “Nếu VFF và Hội đồng HLV quốc gia có lời mời sớm với những điều kiện rõ ràng cho HLV Lê Huỳnh Đức toàn tâm toàn ý với công việc thì vì quyền lợi quốc gia, dĩ nhiên chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho anh Đức lên tuyển”.

Luke Shaw sắp trở lại

Sau khi bị gãy chân trong trận đấu giữa Man Utd và PSV hồi tháng 09/2015, Luke Shaw được thông báo là sẽ cần phải mất ít nhất gần một năm mới có thể trở lại luyện tập và thi đấu.

Tuy nhiên trong nhiều tháng qua, sự hồi phục thần tốc của hậu vệ trẻ người Anh đã khiến chính các bác sĩ điều trị cho anh cũng phải sững sốt. Mới đây, tức chỉ sau khoảng 4 tháng, Luke Shaw đã có thể trở lại luyện tập tại khu tập luyện Carrington của Man Utd.

Theo những thông tin mới nhất, trong trường hợp không có gì xấu bất ngờ xảy ra, rất có thể Luke Shaw sẽ trở lại thi đấu sau 1 tháng nữa, tức vào đầu tháng 03/2016.

HLV Miura về nước

VFF chấm dứt hợp đồng trước hạn với HLV Miura hôm 28/1. Nhà cầm quân người Nhật Bản vui vẻ dành thời gian còn lại để thăm bạn bè và đi dạo phố phường Hà Nội những ngày cuối năm.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam dọn dẹp đồ đạc cá nhân, để trả lại căn nhà VFF thuê riêng cho ông. Sau khi hoàn tất công việc, HLV Miura đã chốt ngày trở về Nhật Bản vào 7/2.

Cha đẻ xác nhận Neymar được hỏi mua với giá "khủng"

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Sport mới đây, ông Neymar Sr. – thân phụ của Neymar xác nhận, đã có một CLB đồng ý trả số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 190 triệu euro để “cuỗm” tiền đạo 23 tuổi khỏi Barca.

“Đúng, một CLB đã đồng ý kích hoạt mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar. Xin được phép giữ bí mật về danh tính đội bóng bí ẩn này, nhưng các bạn cần biết rằng họ có đủ sự quyết tâm lẫn tiềm lực tài chính để làm mọi điều điên rồ”, trích lời ông Neymar Sr.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà nẵng ĐT Việt Nam HLV Miura Nhật Bản Luke Shaw Shaw trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo