Quảng cáo

Huỳnh Đức không hứng thú với ghế nóng của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 01/02/2016 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy hài lòng với công việc tại SHB Đà Nẵng và không có ý định chia tay đội bóng này để nhận công việc tại ĐT Việt Nam.

Nội dung chính

ĐT Việt Nam, Miura, Miura bị sa thải, Nguyễn Hữu Thắng, HLV Lê Huỳnh Đức, Huỳnh Đức, Huỳnh Đức không hứng thú với ghế nóng của ĐT Việt Nam

HLV Lê Huỳnh Đức

Sau khi sa thải HLV Miura, Hội đồng HLV quốc gia đã giới thiệu 2 HLV Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng lên thay thế vị trí của ông thầy người Nhật Bản dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam. Ban Tổng thư ký VFF sẽ làm việc với 2 HLV kể trên và báo cáo BCH VFF về việc vị HLV nào nhận lời dẫn dắt ĐTQG.

Trao đổi với HLV Nguyễn Hữu Thắng, cựu trung vệ ĐT Việt Nam chia sẻ: “Lúc này, tôi vẫn chưa hề nhận được lời mời nào từ VFF.  Khi VFF có thiện chí, thể hiện sự tôn trọng trong lời mời, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc. Việc được dẫn dắt đội tuyển là vinh dự với bất kỳ HLV nào chứ không riêng gì tôi”.

Trong khi đó trả lời giới truyền thông, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết ông rất vui khi được đề xuất dẫn dắt ĐT Việt Nam sau khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) sa thải HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên, bản thân rất hài lòng với công việc hiện tại ở SHB.Đà Nẵng. Hiện HLV Lê Huỳnh Đức đang cùng các học trò của đội bóng sông Hàn tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới 2016.

Với việc HLV Lê Huỳnh Đức sớm từ chối lời đề nghị dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, hiện còn 4 ứng viên cho vị trí ghế nóng là Nguyễn Hữu Thắng, Hoàng Anh Tuấn, Trần Công Minh, Nguyễn Văn Sỹ. Rất có thể, tân huấn luyện viên sẽ có màn ra mắt ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Iraq và Đài Loan vào cuối tháng 3 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Miura Miura bị sa thải Nguyễn Hữu Thắng HLV Lê Huỳnh Đức Huỳnh Đức Huỳnh Đức không hứng thú với ghế nóng của ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT