Quảng cáo

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng trả lời việc VFF chọn HLV Huỳnh Đức

Thứ tư, 03/02/2016 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc HLV Lê Huỳnh Đức đang là ứng viên số 1 cho vị trí chiếc ghế nóng tại ĐTQG đã được lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng xác nhận.

HLV Lê Huỳnh Đức,SHB Đà Nẵng,HLV Huỳnh Đức, v-league, hagl, hlv trưởng ĐTVN, ĐT VN, hlv miura, VFF

Ông Lê Huỳnh Đức liệu có đồng ý dẫn dắt ĐTQG thay HLV Miura?

Như thông tin của giới truyền thông, HLV Lê Huỳnh Đức đã được lựa chọn để trở thành HLV trưởng ĐTQG Việt Nam sau buổi họp giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF với Hội đồng HLV QG. Nếu SHB Đà Nẵng và bản thân nhà cầm quân này đồng ý, thương vụ ký kết này sẽ chính thức được công bố vào ngày 1/3 tới.

Đánh giá về vấn đề này với báo Thanh Niên, ông Bùi Xuân Hòa, giám đốc điều hành của đội bóng sông Hàn đã cho biết: “Nếu VFF và Hội đồng HLV quốc gia có lời mời sớm với những điều kiện rõ ràng cho HLV Lê Huỳnh Đức toàn tâm toàn ý với công việc thì vì quyền lợi quốc gia, dĩ nhiên chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho anh Đức lên tuyển”.

Mặc dù ủng hộ việc cựu danh thủ ĐT Việt Nam trở thành HLV trưởng ĐTQG tuy nhiên vị lãnh đạo của SHB Đà Nẵng cũng đánh giá HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải đối mặt với không ít thách thức ở vị trí mới.

“Nếu hỏi Huỳnh Đức có xứng đáng trở thành người kế nhiệm của HLV Miura không, thì thật khó trả lời. Vì trên thực tế, chức HLV đội tuyển hết sức khó khăn, phức tạp mà đôi khi chuyên môn giỏi chưa chắc đã thành công. Như HLV Miura, tôi không nói ông ấy kém và nhiều người cũng thấy vậy. Nhưng ông ấy vẫn chưa thể đem lại vinh quang lớn cho bóng đá Việt Nam”. Ông Hòa tâm sự.

Bên cạnh đó vị giám đốc điều hành của SHB cũng đưa ra so sánh khá thú vị: “Giỏi như HLV Mourinho mà cũng phải chịu thất bại cay đắng ở CLB Chelsea. Tuy nhiên, anh Đức cũng là một HLV tận tụy yêu nghề và được đánh giá cao trong hàng ngũ HLV nội. Nếu anh ấy mà nắm tuyển cũng tốt thôi”.

Mặc dù không thành công ở mùa giải V-League vừa qua với vị trí thứ 9 chung cuộc tuy nhiên đội bóng áo cam đã có những bước chạy đà như mơ trước mùa giải mới khi giành cú đúp vô địch các giải giao hữu do HAGL tổ chức cuối tháng trước, đặc biệt là chiến thắng trước CLB Yokohama tới từ Nhật Bản. Dù trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức từng tuyên bố muốn toàn tâm toàn ý cho CLB Đà Nẵng nhưng nếu nhận được sự chào đón nhiệt tình cùng những cam kết về quyền lợi từ VFF, biết đâu nhà cầm quân 44 tuổi này lại thay đổi quyết định thì sao?

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng HLV Huỳnh Đức v-league hagl hlv trưởng ĐTVN ĐT VN hlv miura VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT