Quảng cáo

Điểm tin tối 18/10: HLV Hoàng Anh Tuấn nghi đối thủ 'gian lận tuổi'

Thứ ba, 18/10/2016 19:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn nghi các đối thủ 'gian lận tuổi', Xuân Trường về nước sớm hơn dự kiến để kịp đá trận gặp Indonesia, ĐT Việt Nam tập buổi thứ 3 ở Hàn Quốc... là những tin chính có trong bản tin tối ngày 18/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Iraq 4-0 U19 Triều Tiên (Bảng B U19 châu Á 2016)

HLV Hoàng Anh Tuấn nghi các đối thủ 'gian lận tuổi'

U19 Việt Nam đang có 4 điểm và đứng trước cơ hội lớn lọt vào vòng tứ kết giải U19 châu Á. Chỉ cần 1 điểm trước Iraq ở lượt cuối là thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đi tiếp bất chấp kết quả trận còn lại.

tin the thao, Tin thể thao 18/10, hlv hoang anh tuan, u19 viet nam, xuan truong, han quoc, viet nam

HLV Hoàng Anh Tuấn đứng trước cơ hội giúp U19 VN vào tứ kết giải U19 châu Á

Trước trận đấu này, HLV người Khánh Hòa lo ngại về độ tuổi thật của các cầu thủ đội bạn ở giải đấu năm nay. Chia sẻ trên tờ Thể Thao & Văn Hóa, ông cho biết: "Tôi muốn nói thêm một nỗi ám ảnh, và theo tôi được biết thì gian lận tuổi ở các giải như thế này là điều có thật và các bạn có thể cảm nhận được ở trận đấu tới đây với Iraq, và không chỉ ở đội này. Giá như có sự kiểm tra độ tuổi thực sự khắt khe, chính xác".

Xuân Trường về nước sớm hơn dự kiến để kịp đá trận gặp Indonesia

Ban đầu, phía Incheon Utd đã cho phép tài năng HAGL về nước vào ngày 7/11. Tuy nhiên, sau khi đánh giá lại, VFF nhận thấy việc Xuân Trường về nước quá muộn có thể ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng kịp hồi phục thể lực để ra sân thi đấu trận lượt về với ĐT Indonesia ít ngày sau đó. Cho nên VFF lại liên lạc với KFA để tác động cho Xuân Trường về nước sớm hơn.

Trước sự vào cuộc của KFA, một lần nữa Incheon Utd đã nhượng bộ để cho cầu thủ Việt Nam về nước trước thời hạn. Dự tính, vào ngày 3 hoặc 4/11 tới, tiền vệ Xuân Trường sẽ có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG.

ĐT Việt Nam tập buổi thứ 3 ở Hàn Quốc

Buổi tập thứ ba của đội tuyển Việt Nam tại Paju diễn ra trong bầu không khí thoải mái. Ở buổi tập này, đội tuyển Việt Nam đã tập luyện những bài đối kháng chiến thuật nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đối thủ mạnh FC Seoul vào ngày 20/10.

Tin vui là cùng với Ngọc Hải, Huy Hùng và Đình Hoàng đã cho thấy dấu hiệu hồi phục tích cực. Cả hai đều đã có thể tham gia vào phần thi đấu đối kháng cùng các đồng đội. Ngày hôm nay, Ngọc Hải đã có thể thực hiện các bước chạy khá nhanh và nhẹ nhàng.

Real Madrid giữ chân thành công Luka Modric

Theo đó, tiền vệ người Croatia đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn đến năm 2020. Trang chủ Real viết: "Real Madrid C.F. và Luka Modric đã đạt những thoả thuận về việc gia hạn hợp đồng đến ngày 30/6/2020. Luka Modric sẽ xuất hiện trước truyền thông vào ngày mai tại phòng họp của SVĐ Santiago Bernabeu."

Man City chi 40 triệu bảng mua trò cũ của Pep

Theo tờ The Sun, Man City đang lên kế hoạch đưa hậu vệ David Alaba, trò cưng của HLV Pep Guardiola khi còn dẫn dắt Bayern Munich về Etihad. The Sun cho biết đội bóng thành Manchester có ý định dùng 40 triệu bảng để thuyết phục Bayern. Nhiều nguồn tin khác thì cho biết, ngay trong tuần này Man City sẽ có cuộc gặp gỡ với Bayern để đàm phán về việc chiêu mộ Alaba.

Ibrahimovic nhận lỗi sau trận hòa Liverpool

Tiền đạo 35 tuổi của Man Utd, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh đã lãng phí cơ hội tốt nhất của Quỷ đỏ trước Liverpool. Bên cạnh đó, Ibra khẳng định anh sẽ làm tốt hơn trong các trận đấu tiếp theo. Hiện tại, số 9 của M.U đã tịt ngòi trong 4 trận liên tiếp ở Europa League.

Sanogo đòi rời Arsenal

 Theo Calciomercato, tiền đạo 23 tuổi Yaya Sanogo muốn rời Arsenal ngay trong tháng 1 tới và mục tiêu của anh là trở lại Pháp thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao Tin thể thao 18/10 hlv hoang anh tuan u19 viet nam xuan truong han quoc viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT