Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/12: U23 VN sắp chốt danh sách sang Qatar

Thứ ba, 29/12/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 VN sắp chốt danh sách sang Qatar, Xuân Trường rất được mong đợi ở Incheon, Van Gaal quyết định tương lai... là những tin chính trong sáng 29/12.

U23 VN sắp chốt danh sách sang Qatar

U23 Việt Nam, HLV Miura, VCK U23 châu Á, Incheon United, Van Gaal, tương lai Van Gaal, Manchester United, Rooney

HLV Miura sắp chốt danh sách 23 cầu thủ sang Qatar

Ngày 31/12 tới, thầy trò HLV Miura sẽ lên đường sang Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tại đây, U23 VN sẽ có hai trận đấu giao hữu với U23 Yemen và Nhật Bản trước khi tranh tài.

HLV Miura sẽ mang sang Qatar 23 cầu thủ trước khi chốt danh sách cuối cùng. Hôm nay đã là 29/12, tức là còn rất ít thời gian để HLV Miura đưa ra quyết định của mình. U23 VN sẽ còn một trận giao hữu với CLB TP HCM và đây được xem là cơ hội cuối cùng để các tuyển thủ thể hiện mình.

Ngoài việc chia tay với 1-2 thủ môn, những cầu thủ dính chấn thương cũng mang nhiều lo ngại. Tuấn Anh tuy tập trở lại nhưng vẫn phải tránh va chạm mạnh bởi chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Hữu Dũng, Duy Khánh, Tuấn Tài vẫn chưa thể tập bình thường. Vài ngày tới sẽ là cơn đau đầu không hề nhẹ với HLV Miura khi đưa ra danh sách sơ bộ sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Xuân Trường rất được mong đợi ở Incheon

Hôm qua 28/12, tiền vệ Xuân Trường đã kí hợp đồng 2 năm với CLB Incheon United. Bản hợp đồng này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía Hàn Quốc. Thời báo Korea Joongang Daily nhận xét: "Xuân Trường là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo và tiềm ẩn nhiều cơ hội phát triển". Đó chỉ là một ví dụ tiêu biểu trong số rất nhiều bài báo tin rằng Xuân Trường có cơ hội lớn để tỏa sáng ở K-League.

Một phóng viên của Hàn Quốc chia sẻ về sự kỳ vọng của NHM Incheon với cầu thủ của Việt Nam: "Xuân Trường là cầu thủ có năng lực thật sự. Có anh ấy, sức mạnh của đội bóng sẽ gia tăng đáng kể. Các CĐV Incheon United cũng nghĩ như thế nên ra sức ủng hộ thương vụ này. Chắc chắn Xuân Trường sẽ nhận được sự cổ vũ lớn lao khi sang Hàn Quốc thi đấu".

Van Gaal không từ chức

Đó là khẳng định của chiến lược gia người Hà Lan sau trận hòa 0-0 của MU trước Chelsea: "Tương lai không phải chủ đề thú vị với tôi bởi tôi không thể làm gì ảnh hưởng đến nó. Tôi chỉ có thể làm việc với các cầu thủ và các bạn có thể thấy, họ đang chiến đấu vì tôi.

Hết giờ, NHM đã vỗ tay tán thưởng chúng tôi, vì vậy tôi không thể nói rằng mình đang cảm thấy lo lắng. Trong bóng đá bạn không thể biết trước điều gì, nhưng tôi hoàn toàn tự tin với BLĐ và các cầu thủ của tôi.

Tôi sẽ từ chức ư? Ngược lại, khi các cầu thủ có màn trình diễn tốt và tạo ra nhiều áp lực như vậy, không có lý do nào để tôi từ chức cả. Có lẽ giới truyền thông muốn tôi làm điều đó nhưng tôi sẽ không từ chức. Không có nghi ngờ gì về việc tôi tại vị và các bạn có thể hỏi rằng tôi có nên hoàn thành bản hợp đồng này hay không (HĐ 3 năm)".

Petr Cech đi vào lịch sử Premier League

Thủ môn Petr Cech đã vượt qua thành tích 169 trận sạch lưới ở Premier League của David James để lập nên kỉ lục mới ở giải đấu hàng đầu xứ Sương mù, sau khi Arsenal thắng 2-0 trước Bournemouth.

Petr Cech hiện giờ là thủ môn có nhiều trận sạch lưới nhất tại Premier League: 170 trận sạch lưới trong 352 lần ra sân. Trong đó có 162 trận đấu anh bắt ở Chelsea và 8 trận anh ra sân trong màu áo Arsenal.

Rooney đoạt danh hiệu xuất sắc nhất trận MU - Chelsea

Theo BT Sport, Rooney chính là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa MU và Chelsea, dù anh bỏ lỡ cơ hội và thi đấu không thật sự quá xuất sắc. Rooney thậm chí còn suýt bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Oscar của Chelsea.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura VCK U23 châu Á Incheon United Van Gaal tương lai Van Gaal Manchester United Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT