Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/3: HLV Hữu Thắng chọn trợ lý HAGL lên tuyển

Thứ ba, 01/03/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng chọn trợ lý HAGL lên tuyển, HLV Trung Quốc thừa nhận thắng nhọc tuyển Việt Nam, Rashford sắp được M.U tăng lương gấp 10 lần... là những tin chính trong sáng 1/3.

HLV Hữu Thắng chọn trợ lý HAGL lên tuyển

điểm tin sáng 1/3, HLV Hữu Thắng, HAGL, HLV Trung Quốc, nữ Việt Nam, MU, Rashford

Ông Dương Minh Ninh sẽ làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chọn ông Dương Minh Ninh - trợ lý CLB HAGL, trợ lý U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen và 4 người khác hỗ trợ mình trong công việc sắp tới.

Theo đó, ông Dương Minh Ninh - đang là trợ lý CLB HAGL và ông Lư Đình Tuấn HLV đội Đắk Lắk (từ 2014) sẽ là 2 trợ chính về chuyên môn. Bên cạnh đó, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, Đào Quang Hùng và trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường là 3 cái tên còn lại trong danh sách 5 trợ lý mà ông Hữu Thắng chọn lựa.

HLV Trung Quốc thừa nhận thắng nhọc tuyển Việt Nam

HLV Bruno Bini của tuyển nữ Trung Quốc thừa nhận đây là một trận đấu nhọc nhằn của đội tuyển Trung Quốc trước các cầu thủ nữ VN.

“Tôi bắt đầu huấn luyện đội tuyển từ tháng 10 năm ngoái và đây không phải là trận đấu tốt nhất của chúng tôi. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm đầu tiên. Đội tuyển Trung Quốc có xu hướng thể hiện một lối chơi đa dạng. Khi gặp đối thủ không quá mạnh, chúng tôi chơi như vậy nhưng nếu đối thủ là Anh hay Mỹ thì các cầu thủ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn".

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Mai Đức Chung cho biết: “Mọi người đều thấy các cầu thủ Việt Nam so với Trung Quốc thua thiệt về thể hình nhưng chúng tôi đã thi đấu kiên cường. Các cầu thủ đã thi đấu với hơn 100% sức lực và tôi hài lòng vì điều đó".

Rashford sắp được M.U tăng lương gấp 10 lần

Với màn trình diễn chói sáng thời gian qua, M.U đang tính thưởng cho Rashford bằng mức lương hậu hĩnh hơn. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến mùa hè 2017 với mức lương 1.500 bảng/tuần. Nếu ký hợp đồng mới với M.U, Rashford sẽ nhận được 15.000 bảng/tuần.

CR7 đính chính phát biểu gây chấn động dư luận

Trước sức ép từ giới truyền thông, Cristiano Ronaldo đã phải đăng đàn đính chính lại phát biểu của mình sau trận thua Atletico Madrid.

“Mọi người đã hiểu sai phát biểu của tôi sau trận đấu. Tôi không nói rằng mình tốt hơn những người khác ở Real Madrid. Điều tôi muốn đề cập ở đây là vấn đề thể lực và nạn chấn thương. Đội bóng đã gặp nhiều vấn đề khi mất Pepe, Bale, Benzema và Marcelo… Những ca chấn thương này đã ảnh hưởng tới đẳng cấp mà chúng tôi thường thể hiện".

Lý Hoàng Nam lên hạng 884 thế giới

Theo bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) vừa công bố ngày 29/2, tay vợt Lý Hoàng Nam đã vươn lên đứng hạng 884 thế giới, qua đó tiếp tục lập nên một kỷ lục mới trong làng quần vợt Việt Nam.

Với hạng 884, Hoàng Nam không chỉ vượt qua kỷ lục của bản thân mà còn tạo cột mốc lịch sử cho quần vợt Việt Nam khi lần đầu tiên có tay vợt lọt vào top 900 thế giới.

Kỷ lục bất bại của PSG dừng lại ở con số 36

Trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ligue 1 2015/16, PSG đã để cho Lyon đánh bại với tỷ số 2-1. 2 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Cornet và Darder, trong khi PSG chỉ có được 1 bàn gỡ với cú dứt điểm hiểm hóc của Moura trong hiệp 2.

Với trận thua này, chuỗi trận bất bại của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chính thức dừng lại ở con số 36. Lần gần nhất PSG trắng tay đã là từ tháng 3/2015. Đó là thất bại với tỷ số 2-3 trước Bordeaux.

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin sáng 1/3 HLV Hữu Thắng HAGL HLV Trung Quốc nữ Việt Nam MU Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT