Quảng cáo

HAGL đón tin cực vui từ Văn Pho

Thứ hai, 29/02/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những thông tin mới đây nhất, chấn thương của trung vệ HAGL Dương Văn Pho không quá nặng như dự kiến ban đầu.

VIDEO: Tình huống tranh cãi khiến HAGL thua đau, fan trút giận trọng tài

Cuối tuần vừa qua, trên sân Pleiku đã diễn ra trận cầu rất kịch tính giữa HAGL và SHB.Đà Nẵng (HAGL thua 1-2). Ngay phút thứ 5 của trận đấu này, trung vệ Văn Pho của đội chủ nhà đã phải lên xe cứu thương sau khi lĩnh trọn cú đạp của tiền vệ James Horace bên phía Đà Nẵng.

HAGL, Dương Văn Pho, HAGL đón tin cực vui từ Văn Pho, Văn Pho chấn thương nặng, V-League 2016

Văn Pho đau đớn sau khi lĩnh cú đạp của cầu thủ đối phương

Theo chẩn đoán ban đầu, cú đạp của Horace có thể khiến Văn Pho gãy 3 xương sườn. Nếu điều tồi tệ nhất này xảy ra, trung vệ của HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngay sau khi có mặt tại Bệnh viện Đại học Y dược - HAGL, các bác sỹ chưa thể tiến hành chụp chiếu ngay bởi chấn thương của Văn Pho sưng to.

Mới đây nhất, Giám đốc điều hành của HAGL ông Huỳnh Mau đã lên tiếng xác nhận tình hình của Văn Pho. Theo đó, trung vệ của HAGL không bị gãy xương sườn như lo ngại ban đầu khi chỉ bị tổn thất phần mềm. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với HAGL, trong thời gian tới đội bóng phố Núi sẽ kiểm tra sát sao chấn thương của Văn Pho để giúp anh sớm trở lại sân cỏ.

Dương Văn Pho mới về đầu quân cho HAGL ở mùa bóng năm nay, anh đang được đánh giá là trung vệ số 1 của CLB ở thời điểm hiện tại.

Ngoài trường hợp của Văn Pho, HAGL còn một ca chấn thương khác là Đông Triều. Cầu thủ này đã dính chấn thương trước thềm trận gặp Đà Nẵng diễn ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Dương Văn Pho HAGL đón tin cực vui từ Văn Pho Văn Pho chấn thương nặng V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT