Quảng cáo

Điểm tin chiều 16/5: Xác định được mức độ chấn thương của Osmar

Thứ hai, 16/05/2016 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Xác định được mức độ chấn thương của Osmar; Suarez lần thứ 2 giành giày vàng châu Âu... là những tin chính trong chiều 16/5.

Xác định được mức độ chấn thương của Osmar

Theo các bác sĩ của HAGL, tiền đạo Osmar đã bị gãy xương chày trong trận gặp Long An. Anh đã được phẫu thuật ngay sau đó và ca mổ đã thành công tốt đẹp. Với chấn thương này, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết, Osmar cần ít nhất 4 tháng để hồi phục.

Như vậy mùa giải năm nay coi như đã chấm dứt với Osmar. Hiện tại anh đang được điều trị tại bệnh viện Đại học Y Dược – HAGL. Chân sút người Brazil sẽ lưu trú tại đây một tuần để ổn định vết mổ rồi sau đó sẽ điều trị tại nhà.

Tin thể thao chiều 16/5, Osmar, Suarez, chiếc giày vàng châu Âu, Osmar gãy chân, HAGL, V-League 2016, MU, Bournemouth

Osmar cần rất nhiều thời gian để bình phục chấn thương

Suarez lần thứ 2 giành giày vàng châu Âu

Sau khi đoạt được danh hiệu Vua phá lưới La Liga, tiền đạo Luis Suarez tiếp tục có thêm danh hiệu cá nhân nữa đó là 'Chiếc giày vàng châu Âu'. Đây là kết quả của việc Suarez vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác như Gonzalo Higuain của Napoli, người ghi 36 bàn ở Serie A và Ronaldo 35 bàn tại La Liga. Đây đã là lần thứ hai Suarez có được vinh dự này. Trước đó anh cũng giành được Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14 khi ghi được 31 bàn ở Premier League, bằng với Ronaldo.

Trận MU - Bournemouth đá vào rạng sáng 18/5.

Theo lịch, MU - Bournemouth diễn ra vào lúc 21h00 (giờ VN), cùng giờ với 9 trận đấu khác ở vòng 38 Premier League. Tuy nhiên, do sự cố liên quan đến an ninh nên trận đấu này đã bị hoãn lại.

Theo thông báo mới hất từ BTC, trận đấu kể trên sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối mai (17/5) tại Old Trafford, tức 2h00 ngày 18/5 theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu không mang nhiều ý nghĩa trong cuộc đua tới top 4 với Man Utd nhưng họ cần điểm để chắc một suất vào thẳng vòng bảng Europa League mùa sau.

Pellegrini đổ lỗi cho BLĐ Man City

Theo Pellegrini, chính việc BLĐ đội chủ sân Etihad sớm công bố quyết định mời HLV Pep Guardiola thay ông đã có ảnh hưởng tiêu cực tới thành tích của Man City ở mùa giải này.

Wilshere dự Euro 2016

Theo tờ Telegraph, Jack Wilshere vẫn có tên trong danh sách dự VCK Euro 2016 của ĐT Anh dù mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Xác định xong nhóm đội xuống hạng ở Serie A

Serie A mùa 2015-2016 đã xác định xong 3 CLB xuống hạng gồm có Carpi, Frosinone và Hellas Verona. Trong khi đó Napoli và AS Roma sẽ có suất đá Champions League mùa tới, còn Inter và Fiorentina dự Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao chiều 16/5 Osmar Suarez chiếc giày vàng châu Âu Osmar gãy chân HAGL V-League 2016 MU Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT