Quảng cáo

Điểm tin 3/8: HLV Malaysia đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam

Thứ tư, 03/08/2016 07:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Malaysia đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam, ‘Đá ở Myanmar có lợi cho tuyển Việt Nam’, Khởi tranh môn thi đấu đầu tiên của Olympic Rio 2016... là những tin chính có trong ngày 3/8.

HLV Malaysia đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam

HLV Ong Kim Swee của Malaysia e ngại nhất Myanmar ở bảng B chứ không phải đội tuyển Việt Nam. Theo lý giải, Myanmar có lợi thế được thi đấu trên sân nhà và thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2016 nên họ đáng sợ hơn. "Nhiều người nghĩ Malaysia rơi vào bảng đấu dễ thở. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Việt Nam luôn là đối thủ khó chơi với Malaysia, nhưng Myanmar còn đáng ngại hơn vì họ được chơi trên sân nhà”.

HLV Malaysia, Việt Nam, AFF Cup, tuyen Viet Nam, Olympic Rio

Tuyển Malaysia đánh giá Myanmar đáng gờm hơn Việt Nam

‘Đá ở Myanmar có lợi cho tuyển Việt Nam’

HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra hài lòng với kết quả bốc thăm chia bảng đấu ở AFF Cup 2016. Theo ông, được thi đấu ở Myanmar là điều kiện tốt với Việt Nam bởi ở đây thời tiết tương đối tương đồng. “Rơi vào bảng B tuyển Việt Nam có chút lợi, đó là thời tiết ở Myanmar khá giống Việt Nam”.

Khởi tranh môn thi đấu đầu tiên của Olympic Rio 2016

Dù đến tối ngày 5/8 tới (theo giờ Brazil), lễ khai mạc chính thức của Olympic Rio 2016 mới diễn ra nhưng ngay ngày hôm nay (3/8), môn thi đầu tiên của kỳ Thế vận hội lần này sẽ được tổ chức. Theo đó, môn bóng đá nữ của Olympic năm nay sẽ bắt đầu thi đấu các cuộc đọ sức ở lượt trận đầu tiên. Mở màn sẽ là trận đấu giữa ĐT nữ Thụy Điển và ĐT nữ Nam Phi lúc 23h tối nay (giờ Việt Nam).

Arsenal lại bị từ chối

Theo Plaza Deportiva, Arsenal đã bị Valencia từ chối thẳng thừng khi đặt giá 18 triệu euro hỏi mua trung vệ Shkodran Mustafi. Trước đó, Pháo thủ cũng bị Lyon từ chối trong nỗ lực chiêu mộ Lacazette.

Lukaku trên đường trở lại Chelsea

Chân sút Romelu Lukaku đã yêu cầu Everton đưa anh vào danh sách chuyển nhượng với hi vọng được sớm trở lại CLB cũ Chelsea. Phía The Blues chuẩn bị bỏ ra 67 triệu bảng để mua lại Lukaku.

Schweinsteiger tới Pháp

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ chọn Monaco làm bến đỗ tiếp theo sau khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho tại M.U.

Barca bán 'người thừa'

Barcelona xác nhận sẽ bán trung vệ Thomas Vermaelen nếu Roma chịu chi ra 15 triệu euro. Mới đây, Roma cũng phủ nhận việc họ có ý định mượn hậu vệ Matteo Darmian của M.U.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Malaysia Việt Nam AFF Cup tuyen Viet Nam Olympic Rio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT