Quảng cáo

ĐT Việt Nam nói gì khi tránh được người Thái?

Thứ ba, 02/08/2016 23:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chỉ nằm ở bảng đấu nhẹ nhàng không có sự góp mặt của ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Hữu Thắng đang sáng cửa giành vé vào bán kết. Tuy nhiên người trong cuộc đã nói gì về kết quả bốc thăm này?

Sau khi LĐBĐ Đông Nam Á công bố kết quả bốc thăm phân bảng đấu tại AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam có thể thở phào khi chúng ta đã tránh được việc đối đầu Thái Lan ngay tại vòng bảng. Chỉ phải thi đấu với chủ nhà Myanmar, á quân Malaysia và đội bóng tranh vé vớt vòng loại, cơ hội đi tiếp của HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, trước giờ diễn ra lễ bốc thăm, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ ông không quan trọng hóa việc phải đối mặt với đội bóng nào tại vòng bảng. “Gặp đối thủ nào thì ĐT Việt Nam cũng phải thi đấu hết sức. Tôi bình thản và sẵn sàng đón nhận kết quả bốc thăm, dù tuyển Việt Nam có rơi vào bảng đấu nào đi nữa", nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh tâm sự.

ĐT Việt Nam, bốc thăm AFF CUp 2016, AFF CUp 2016, Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng , quế ngọc hải, đình tùng, hoàng thịnh, công vinh, công phượng, tuấn anh, xuân trường

Các học trò của HLV Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối khi không đụng độ Thái Lan ở vòng bảng

Trong khi đó các học trò của Hữu Thắng lại tỏ ra tiếc nuối vì không được đọ sức với người Thái từ vòng bảng. Theo Vietnamnet, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Bóng đá trong khu vực đều đang có những tiến bộ rõ nét. Cơ hội dành cho tất cả là ngang nhau, nên rơi vào bảng đấu nào cũng thế thôi.

Cá nhân tôi mong muốn Việt Nam gặp Thái Lan và Myanmar ở vòng bảng, như vậy nếu đi tiếp chúng ta sẽ tránh phải đối mặt họ ở bán kết. Thứ hai, chúng ta luôn coi Thái Lan là đối thủ chính trong khu vực nên mỗi lần gặp họ thì các cầu thủ cũng như NHM đều bày tỏ sự háo hức, khát khao và quyết tâm hơn”.

Đồng quan điểm trên, tiền đạo Đình Tùng cho biết: "Việc gặp đối thủ nào không quan trọng, ngay cả có gặp Thái Lan thì mục tiêu của ĐTVN vẫn phải vào bán kết. Nếu gặp họ sớm thì chúng ta sẽ không phải đụng họ ở vòng tiếp theo".

Theo kế hoạch đã định, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 24/9 tại Hà Nội. Toàn đội sẽ có hai tuần tập luyện và có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên trên sân Mỹ Đình trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 15 đến 31/10. Sau đó, chúng ta sẽ có thêm một trận đấu nữa với một ĐT mạnh trong khu vực trước khi lên đường sang Myanmar tham dự vòng bảng AFF Cup 2016 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. 

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016

Bảng A: Philippines (chủ nhà), ĐT Singapore, ĐT Thái Lan, ĐT Indonesia

Bảng B: Myanmar (chủ nhà), ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam bốc thăm AFF CUp 2016 AFF CUp 2016 Hữu Thắng HLV Hữu Thắng quế ngọc hải đình tùng hoàng thịnh công vinh công phượng tuấn anh xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT