Quảng cáo

Trận Việt Nam - Myanmar suýt vỡ vì CĐV tấn công trọng tài

Thứ tư, 03/08/2016 06:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều CĐV quá khích của Myanmar đã tấn công trọng tài trong trận bán kết 2 giải bóng đá nữ Đông Nam Á.

Trận đấu giữa nữ Việt Nam và Myanmar đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính cho tới những giây phút cuối cùng. Ở trận này, tưởng như chiến thắng nằm chắc trong tầm tay thầy trò HLV Mai Đức Chung khi dẫn trước đối thủ 2-0 nhưng những bất ngờ đã xảy đến. Nữ Myanmar tổ chức tấn công như vũ bão trong hiệp 2 và ghi liền ba bàn thắng, qua đó vượt lên dẫn trước 3-2.

Việt Nam, Myanmar, nữ VN vào chung kết, nữ VN thắng nữ Myanmar, giải bóng đá nữ ĐNÁ, nữ thái Lan, HLV Mai Đức Chung, CĐV Myanmar hành hung trọng tài

Trận đấu phải dừng khá lâu do sự cố CĐV

Tưởng như nữ cầu thủ của chúng ta đã thua cuộc nhưng trong phút bù giờ cuối cùng, Huỳnh Như đã phá bẫy việt vị băng xuống và bị thủ thành của Myanmar phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài thổi phạt 11m và sau đó Minh Nguyệt ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 3-3 cho nữ Việt Nam.

Trận đấu phải bước vào hiệp phụ nhưng kế hoạch này đã bị gián đoạn bởi những CĐV quá khích của đội chủ nhà. Họ đã hành hung trọng tài biên để phản đối quyết định thổi 11m ở phút bù giờ cuối cùng kể trên.

Để 'dẹp loạn', lực lượng an ninh đã được huy động tối đa và sau đó chừng nửa tiếng, trận đấu mới có thể tiếp tục trở lại. Ở hiệp phụ, chúng ta không thể giành chiến thắng và phải chờ tới loạt sút 11m, nhờ sự xuất sắc của Kiều Trinh mà nữ Việt Nam đã giành chiến thắng và ghi tên vào trận chung kết gặp nữ Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ VN nữ Myanmar CĐV Myanmar hành hung trọng tài giải VĐ nữ ĐNÁ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT