Quảng cáo

Điểm tin 2/12: Bầu Đức buồn thay cho Công Phượng

Thứ tư, 02/12/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức cho rằng Công Phượng chưa được đối xử công bằng, Tuấn Anh kiểm tra thể lực trên đất Nhật, SLNA muốn Ngọc Hải lên tuyển... là những tin nổi bật trong sáng 2/12.

Bầu Đức buồn thay cho Công Phượng

Điểm tin 2/12, bầu Đức, Công Phượng, Tuấn Anh, Nhật Bản, Ngọc Hải, SLNA, U23 Việt Nam, HAGL, Man City, Tuấn Anh Nhật Bản

Bầu Đức cho rằng Công Phượng chưa được đối xử công bằng

Bầu Đức cho rằng tiền đạo Công Phượng vẫn chưa được đối xử một cách công bằng. Ông cho rằng danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2015 không thực sự thuyết phục. Công Phượng hơn rất nhiều những cái tên khác nhưng lại không được đề cử.

Trên tờ Thể thao Văn hóa, ông cho biết: "Nếu chọn 1 người để bầu Quả bóng Vàng việc Công Phượng không góp mặt tôi cũng chả lăn tăn, nhưng đây là một danh sách gồm nhiều người. Rất nhiều cái tên thua xa Phượng.

Hãy suy nghĩ lại xem trong năm 2015, Công Phượng đã làm những gì cho bóng đá Việt Nam. Nếu không có cậu ấy ghi hai bàn và kiếm về hai quả phạt đền trong trận đấu then chốt với U23 Malaysia thì U23 Việt Nam liệu có vào bán kết? Nếu không phải Phượng ghi một bàn, kiến tạo một bàn trên đất Malaysia thì liệu tháng 1 tới đây U23 Việt Nam có tới được Qatar để đá giải U23 Châu Á không?

Còn ở HAGL, Phượng là trụ cột của đội bóng trẻ với nhiều cái tên lần đầu tham dự V-Legue, ghi 6 bàn, kiến tạo 7 đường chuyền thành công,… vậy còn đòi hỏi gì ở một cầu thủ 20 tuổi? Thử hỏi người ta đã đặt Phượng với ai mà khiến cậu ấy không có tên trong danh sách đề cử, đó không là đố kỵ thì là gì?”.

Tuấn Anh kiểm tra thể lực trên đất Nhật

Sau ngày đầu tiên ra mắt trong màu áo Yokohama, Tuấn Anh đã tham gia vào các bài tập đối kháng. Hôm nay anh tiếp tục ngày thử việc thứ hai của mình.

Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ được kiểm tra thể lực và sức mạnh tranh chấp. Nếu BHL Yokohama gật đầu, Tuấn Anh gần như sẽ vượt qua thử thách trên đất Nhật. Vấn đề thể lực và sức mạnh tranh chấp cũng chính là những điểm mạnh mà cầu thủ của HAGL đã thể hiện được trong giải U21 Quốc tế.

Cũng ở ngày đầu tiên, ban huấn luyện CLB Yokohama đã đánh giá cao kỹ thuật của cầu thủ người Thái Bình.

SLNA muốn Ngọc Hải lên tuyển

Việc Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam đã khiến CLB SLNA cảm thấy buồn lòng. Nói về vấn đề này trên tờ Tiền Phong, TGĐ Cty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh mong muốn: "Vấn đề chuyên môn thuộc quyền của HLV Toshiya Miura. Tôi cũng biết là ông Miura rất thích Quế Ngọc Hải. Nhưng có lẽ do VFF chưa đồng ý nên ông Miura chưa gọi cậu ấy. Ngọc Hải mắc lỗi và cũng chấp nhận chịu phạt rồi, tôi cho rằng lúc này VFF “mở” cho Ngọc Hải là hợp lý".

Man City vào bán kết cúp Liên đoàn

Trong loạt trận vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh vừa kết thúc, Man City đã gặp đôi chút khó khăn trước Hull, đội bóng đang chơi ở giải Championship nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng đậm để đi tiếp.

Man City đã có mặt ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này. Cùng có mặt ở vòng đấu này còn có Everton và Stoke khi các đại diện của Premier League cũng giành chiến thắng trước những đối thủ hạng thấp hơn là Middlesbrough và Sheffield Wednesday.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 2/12 bầu Đức Công Phượng Tuấn Anh Nhật Bản Ngọc Hải SLNA U23 Việt Nam HAGL Man City Tuấn Anh Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT