Quảng cáo

Tuấn Anh tập buổi đầu cùng đội 1 Yokohama FC

Thứ ba, 01/12/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới của đội một Yokohama FC.

Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh sang Nhật, Yokohama FC, Tuấn Anh thử việc ở Nhật, HAGL, U21 HAGL, U21 Quoc te, U23 Viet Nam

Hình ảnh Tuấn Anh tập buổi đầu cùng các đồng đội mới ở CLB Yokohama

Vào lúc 9h30 sáng nay (theo giờ Nhật), tiền vệ Tuấn Anh đã bước vào buổi thử việc đầu tiên trên đất Nhật. Do thời tiết khá lạnh, cầu thủ của Việt Nam đã phải mặc áo dài tay như các cầu thủ khác ở đây.

Ở buổi tập này, Tuấn Anh được giới thiệu và làm quen với những người đồng đội mới. Anh tỏ ra tự tin và hoàn thành trọn giáo áo của BHL. Sang Nhật, rất nhiều người hâm mộ lo lắng cho Tuấn Anh về thời tiết cũng như đồ ăn thức uống, múi giờ chênh lệch có thể thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng khi những hình ảnh của cầu thủ này được cập nhật trên các trang mạng xã hội, tất cả đều thấy an tâm phần nào.

Đây là buổi tập đầu tiên trong số 5 buổi tập mà CLB Yokohama FC bố trí cho Tuấn Anh. Sau khi hoàn thành những bài tập anh sẽ được kiểm tra y tế trước khi đá trận giao hữu với CLB Auckland FC. Đây là cơ hội rất tốt để tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL thể hiện năng lực của bản thân.

Trong một diễn biến khác, trang chủ của CLB Yokohama FC đã chính thức thông báo về việc tái gia hạn hợp đồng với HLV Milos Rus. "Tôi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng của CLB. Đây sẽ là một sự khởi đầu mới và tôi cảm thấy rất biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và BLĐ đội bóng. Chúng tôi sẽ thi đấu bằng tất cả quyết tâm và sẽ hoàn thành mục tiêu top 6 trong mùa giải 2016" - vị HLV người Slovenia chia sẻ.

Trở lại với Tuấn Anh, nếu thể hiện tốt và hai bên nhất trí, anh sẽ ký hợp đồng với Yokohama FC vào giữa tháng 12 tới đây. Đó cũng là lúc BLĐ của đội bóng này sang Việt Nam và thăm Học viện HAGL Arsenal - JMG. Ngày 8/12, Tuấn Anh sẽ trở về nước và hội quân cùng U23 Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Một số hình ảnh về Tuấn Anh tại Nhật Bản:

Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh sang Nhật, Yokohama FC, Tuấn Anh thử việc ở Nhật, HAGL, U21 HAGL, U21 Quoc te, U23 Viet Nam

Khách sạn nơi Tuấn Anh ở bên Nhật

Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh sang Nhật, Yokohama FC, Tuấn Anh thử việc ở Nhật, HAGL, U21 HAGL, U21 Quoc te, U23 Viet Nam

Món ăn đặc trưng mà Tuấn Anh được thưởng thức khi sang đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh sang Nhật Yokohama FC Tuấn Anh thử việc ở Nhật HAGL U21 HAGL U21 Quoc te U23 Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT