Quảng cáo

Điểm tin 11/5: Arsenal chắc suất dự Champions League

Thứ tư, 11/05/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chắc suất Champions League sau trận thua của MU; Ronaldo bí mật tới London; Welbeck lỡ hẹn EURO 2016... là những tin chính trong ngày 11/5.

Video bàn thắng: West Ham 3-2 Man Utd (Đấu bù Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Arsenal chắc suất Champions League sau trận thua của MU

Với việc Man Utd thất thủ 2-3 trước West Ham ở trận đấu bù vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã chắc suất được dự Champions League mùa giải tới.

Sở dĩ điều này xảy ra là bởi Arsenal đang có 68 điểm sau 37 trận, đứng thứ 3 trên BXH Premier League. Việc MU không thể thắng khiến khoảng cách giữa hai đội vẫn là 5 điểm, trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng. Như vậy Arsenal đã chắc chắn một suất trong top 4, suất còn lại là cuộc cạnh tranh của Man City và Man Utd.

Tin thể thao 11/5, Arsenal chắc suất Champions League, Man Utd, West Ham 3-2 Man Utd, Welbeck, EURO 2016, Ronaldo, London

Arsenal hoàn thành sớm mục tiêu dự Champions League

Arsenal cũng có cơ hội kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 trên BXH khi họ chỉ còn kém Tottenham 2 điểm. Nếu Pháo thủ thắng đội đã xuống hạng Aston Villa ở vòng cuối và Tottenham thua Newcastle, Arsenal sẽ cán đích ở vị trí kể trên.

Ronaldo bí mật tới London

Tờ The Sun vừa ghi lại hình ảnh Cristiano Ronaldo đi dạo ở phía tây London, chỉ cách sân Stamford Bridge chưa tới hai dặm vào chiều 10/5.

Tại đây, Ronaldo đã đi vào nhà hàng Chiltern Firehouse với một vệ sĩ. Việc anh có mặt ở London khiến báo chí Anh lại được một phen suy đoán về tương lai cầu thủ này. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, Ronaldo có thể gia nhập một đội bóng ở London trong mùa Hè này. Tuy nhiên đây là điều quá khó để có thể xảy ra.

Welbeck lỡ hẹn EURO 2016

Trong trận gặp Man City cuối tuần qua, tiền đạo Danny Welbeck đã dính chấn thương đầu gối. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cầu thủ này cần ít nhất từ 3  đến 5 tháng để hồi phục chấn thương.

Điều này đồng nghĩa với việc Welbeck sẽ phải ngồi nhà làm khán giả tại EURO 2016. Đây là tin rất buồn với cá nhân Welbeck, anh cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương hồi tháng 2 vừa qua. Gần đây Welbeck đang đạt phong độ cao khi ghi 5 bàn và 2 đường kiến tạo. Trong sự nghiệp khoác áo ĐT Anh, Welbeck cũng đã ghi được 14 bàn thắng sau 35 trận thi đấu.

Liverpool xác nhận chia tay Jose Enrique

Năm 2011, Liverpool chiêu mộ Jose Enrique với mức giá 6,5 triệu bảng. Tuy nhiên chấn thương sau đó khiến anh thi đấu sa sút và mất vị trí chính thức từ mùa 2013/14.

Kể từ đó tới nay, cựu cầu thủ của Newcastle mới chỉ ra sân thêm 4 trận cùng The Kop. Tuy chấn thương nhưng Enrique vẫn nhận đều mức lương 72.000 bảng/tuần. Không còn kiên nhẫn, BLĐ Liverpool quyết định không gia hạn với anh khi hết hạn HĐ vào mùa Hè này.

Dấu hiệu cho thấy James sẽ rời Real

Tờ OK Diario cho biết, James Rodriguez sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này. Bằng chứng là anh đang muốn cho thuê căn hộ của mình ở khu La Finca với giá 17.000 euro/tháng. Đây là khu vực mà nhiều cầu thủ Real Madrid đang sinh sống như CR7, Bale, Ramos...

Việc James muốn cho thuê tổ ấm của mình là dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh sẽ chia tay Real Madrid trong Hè này.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 11/5 Arsenal chắc suất Champions League Man Utd West Ham 3-2 Man Utd Welbeck EURO 2016 Ronaldo London
Xem thêm
TIN NỔI BẬT