Quảng cáo

Di Maria "vô tội" với hành vi khiếm nhã

Thứ năm, 09/01/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Di Maria sẽ không phải nhận bất cứ hình phạt nào", đó là thông báo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid về sự cố mà tiền vệ người Argentina gây ra hôm 6/1.

 

Di Maria thoát phạt, Di Maria bị chỉ trích, Angel di Maria, Real Madrid, La Liga, Celta Vigo, NHM

 Hành động của Di Maria bị lên tiếng chỉ trích kịch liệt

 

Hẳn người hâm mộ còn nhớ hành động nắn bóp "chỗ ấy" khi bị thay ra của Di Maria trong trận đấu với Celta Vigo đã bị lên án kịch liệt. Người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu cho rằng đó là hành động nhắm vào họ và tỏ ý khinh miệt đội nhà. Sự việc càng trở nên to chuyện và Real đã phải tuyên bố sẽ điều tra "ra ngô ra khoai" vụ việc nhằm làm xoa dịu dư luận.

 

Video bóng đá: Cử chỉ khiếm nhã khiến Di Maria gặp rắc rối

 

Đến hôm nay, ban lãnh đạo Kền Kền đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.

 

"Theo kết quả điều tra, chúng tôi có thể nói rằng hành động của Di Maria không cố ý gây khó chịu và tỏ ý khinh miệt người hâm mộ tại sân Santiago Bernabeu vào ngày 6/1. Cầu thủ này cũng đã cam kết điều đó và ban lãnh đạo đội bóng quyết định chấm dứt sự việc tại đây” – Đại diện của Real Madrid tuyên bố.

 

Trước đó cầu thủ người Argentina cũng đã lên tiếng phân trần trên mặt báo để người hâm mộ hiểu: "Đó chỉ là một cử chỉ theo bản năng và tôi không có ý xúc phạm đến bất kỳ ai trên khán đài. Sự thật là như vậy và nếu mọi người cảm thấy xấu hổ vì điều đó thì tôi thành thật xin lỗi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria thoát phạt Di Maria bị chỉ trích Angel di Maria Real Madrid La Liga Celta Vigo NHM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT