Quảng cáo

Bà xã Di Maria ‘nổi khùng’ với fan Real

Thứ năm, 09/01/2014 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Di Maria đã chính thức xin lỗi về hành vi sờ “chỗ hiểm” khi bị thay ra sân ở trận gặp Celta Vigo, nhưng rắc rối lại sắp đến với anh khi bà xã Jorgelina Cardoso bất ngờ chỉ trích CĐV Real.

 

Video bóng đá: Cử chỉ khiếm nhã khiến Di Maria gặp rắc rối

 

Trong trận thắng 3-0 của Real Madrid trước Celta Vigo hôm thứ Ba vừa qua, tiền vệ Di Maria đã có hành động sờ ‘của quý’ khi bị HLV Carlo Ancelotti thay ra sân ở phút thứ 65. Hình ảnh này lập tức được các máy quay ghi lại và sau đó bị truyền thông TBN mổ xẻ.

 

Real Madrid,Real 3-0 Celta Vigo,Ronaldo cú đúp,Di Maria gãi, Di Maria sờ,DI Maria

Hành động sờ 'của quý' của Di Maria

 

Mặc dù Di Maria đã lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là vấn đề cá nhân và không có ý nhằm vào CĐV Real hay bất kì ai. Tuy nhiên, BLĐ Real lại không bỏ qua chuyện này và quyết mở một cuộc điều tra nội bộ trước khi đưa ra phán quyết với cầu thủ người Argentina. Để làm êm dịu vấn đề, Di Maria đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận rằng hành động các nhân của anh là không đúng lúc.

 

Real Madrid,Real 3-0 Celta Vigo,Ronaldo cú đúp,Di Maria gãi, Di Maria sờ,DI Maria

Bà xã Di Maria đang đưa chồng vào thế khó

 

Tưởng rằng vụ việc đang dần lắng xuống, nhưng mới đây bà xã Jorgelina Cardoso của tiền vệ 25 tuổi này lại ‘đổ thêm dầu vào lửa’. Trên internet cô đã ‘nổi khùng’ trước những lời chỉ trích hướng về chồng mình: “Làm xấu một ai đó thì dễ nhưng thanh minh cho họ mới là điều khó. Đó là những trò bẩn thỉu, thật đáng xấu hổ khi chăm chăm đánh giá hành động sửa quần của một ai đó thay vì quan tâm tới chiến thắng tuyệt vời của Real. Có một số người thực sự ngu ngốc”.

 

Rõ ràng Cardoso đang ám chỉ những người nghi ngờ về hành động của Di Maria, trong số đó có BLĐ Real Madrid và một số fan của đội bóng. Trước khi sự việc vượt quá tầm kiểm soát, tuyển thủ Argentina cần nhanh chóng lên tiếng về những lời nói của Cardoso.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real 3-0 Celta Vigo Ronaldo cú đúp Di Maria gãi Di Maria sờ DI Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT