Quảng cáo

Real điều tra hành vi khiếm nhã của Di Maria

Thứ tư, 08/01/2014 11:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Real đang tiến hành điều tra vụ việc tiền vệ Di Maria sờ "chỗ hiểm" sau khi bị thay ra sân ở trận gặp Celta Vigo.

 

di maria hanh dong la, Di maria vs Celta vigo, Di maria giải thích, Real Madrid, Celta Vigo, Angel Dimaria

Angel Di Maria có hành vi khiếm nhã khi bị thay ra

 

Khi bị thay ra bởi Gareth Bale vào phút 65 ở trận Real thắng Celta Vigo 3-0 mới đây, tiền vệ Di Maria đã vừa rời sân vừa sờ vào "của quý". Hình ảnh này ngay lập tức bị các máy quay trên sân Bernabeu ghi lại và hành động của anh sau đó đã bị truyền thông TBN mổ xẻ.

 

Video bóng đá: Cử chỉ khiếm nhã, Di Maria gặp rắc rối

 

Di Maria đã lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là vấn đề cá nhân "ngứa thì gãi" chứ không có ý nhằm vào CĐV Real hay bất kì ai. HLV Ancelotti cũng khẳng định không để ý tới chuyện đó và ông và Di Maria không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, BLĐ Real lại không bỏ qua chuyện này và quyết mở cuộc điều tra nội bộ trước khi đưa ra phán quyết với cầu thủ người Argentina.


Bản thân Di Maria khi nghe tin này cũng ủng hộ việc điều tra và nói: "Tôi nghĩ việc mở cuộc điều tra là đúng và tốt cho cả tôi bởi tôi có thể giải thích được những cử chỉ của mình lúc đó là 'trong sáng". Vợ của Di Maria là Jorgelina Cardoso cũng bày tỏ quan điểm bênh vực chồng trên mạng xã hội Instagram: "Đó là hành động quá bình thường. Tôi không quá bận tâm về những lời đàm tiếu".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real 3-0 Celta Vigo Ronaldo cú đúp Di Maria gãi Di Maria sờ DI Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT