Quảng cáo

Di Maria giải thích hành vi "miệt thị" CĐV Real

Thứ ba, 07/01/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Angel Di Maria đã lên tiếng giải thích hành vi “khiếm nhã” của mình khi hướng đến CĐV Real Madrid trong trận thắng 3-0 trước Celta Vigo đêm qua.

 

Video bóng đá: Cử chỉ khiếm nhã, Di Maria gặp rắc rối

 

Real Madrid đã có chiến thắng 3 sao trước Celta Vigo trong trận đấu muộn thuộc vòng 18 La Liga. Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã rút ngắn lại khoảng cách với hai đội dẫn đầu là Barca và Atletico xuống còn 5 điểm.

 

Di Maria là người thi đấu rất tệ và liên tục bị các CĐV đã liên tục la ó, huýt sáo phản đối. Đáp trả lại, cầu thủ người Argentina đã có hành vi miệt thị các CĐV khi dùng tay nắn bóp "vị trí nhạy cảm" của mình lúc rời sân.

 

di maria hanh dong la, Di maria vs Celta vigo, Di maria giải thích, Real Madrid, Celta Vigo, Angel Dimaria

Angel Di Maria có hành vi khiếm nhã hướng đến CĐV Real

 

Sau trận đấu, NHM đội chủ sân Bernabeu đã rất phẫn nộ trước hành vi láo xược của Maria. Tiền vệ này cũng đã nhanh chóng lên tiếng xoa dịu dư luận bằng những lời giải thích của mình.

 

"Tôi vô tội, tôi không làm cử chỉ đó để hướng về ai cả, tôi chỉ giải quyết nhu cầu cá nhân. Gia đình tôi ở trên sân vì thế tôi không làm cử chỉ đó khi có họ ở đó" - Maria nói với Fox Sports Radio.

 

Thậm chí cầu thủ người Argentina còn cho rằng mình là nạn nhân để đổ lỗi sau màn trình diễn tệ hại của Real Madrid. "Có lẽ báo chí Tây Ban Nha không thích tôi vì tôi không chấp nhận các cuộc phỏng vấn. Họ muốn có một người phải nhận lỗi và luôn chống lại câu lạc bộ".

 

Di Maria cũng khẳng định luôn tương lai của mình: "Tôi thích chơi bóng và giúp đội bóng tiến lên. Tôi không tiếp xúc và chấp nhận phỏng vấn vì tôi đang hạnh phúc tại đây. Tôi được sự hỗ trợ của đồng đội và huấn luyện viên Ancelotti".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
di maria hanh dong la Di maria vs Celta vigo Di maria giải thích Real Madrid Celta Vigo Angel Dimaria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT