Quảng cáo

Di Maria: 'Rooney làm tôi ngạc nhiên nhất ở Manchester United'

Thứ năm, 08/01/2015 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Choáng ngợp trước tinh thần chiến đấu của Quỷ đầu đàn Wayne Rooney, Di Maria đã phải thốt lên cụm từ 'có một không hai' để nói về tiền đạo này.

Di Maria, Wayne Rooney, Quỷ đỏ, Manchester United, Premier League, FA Cup, Yeovil Town, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Di Maria khen Rooney 'có một không hai'

Dù có một số thời điểm Wayne Rooney không có được phong độ cao nhất nhưng anh vẫn là thủ lĩnh tinh thần của Quỷ đỏ. Lối đá nhiệt huyết ở mọi hoàn cảnh chính là điều khiến tân binh Di Maria cảm thấy ấn tượng nhất.

Ví von về tinh thần ấy, thậm chí tiền vệ người Argentina còn cho rằng Rooney là người 'có một không hai' ở Quỷ đỏ. "Rooney là cầu thủ khiến tôi rất ấn tượng. Anh ấy luôn chơi đủ 90 phút trong mỗi trận đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất. Rõ ràng đó là một người đội trưởng mẫu mực, luôn có khát khao giành chiến thắng trong mỗi trận đấu mà mình tham dự"- Radio America dẫn lời Di Maria.

VIDEO: Đánh bại Messi, Di Maria xuất sắc nhất Argentina 2014

Sau khi chuyển từ Real Madrid để gia nhập MU vào mùa hè, Di Maria đang cảm thấy hạnh phúc vì sự lựa chọn của mình.

"Cảm ơn Chúa đã cho tôi cơ hội được thi đấu ở một CLB lớn như Manchester United. Tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới, đội bóng đang giúp tôi làm quen với những thứ mới lạ ở Anh. Sẽ thật tự hào nếu được thành công ở đây và mang lại nhiều danh hiệu hơn nữa".

Sau một thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Angel Di Maria đã trở lại trong trận gặp Yeovil Town ở FA Cup. Tuy chỉ có ít phút thi đấu nhưng anh cũng có một bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0.

Cuối tuần này MU sẽ chạm trán Southampton tại Premier League và Di Maria hoàn toàn có đủ sức khỏe để ra sân ngay từ đầu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Wayne Rooney Quỷ đỏ Manchester United Premier League FA Cup Yeovil Town
Xem thêm
TIN NỔI BẬT