Quảng cáo

Di Maria nói về tin Ronaldo trở lại MU

Thứ tư, 07/01/2015 18:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều tin đồn về việc MU muốn chiêu mộ Ronaldo, tiền vệ Di Maria đã lên tiếng.

 

VIDEO: Ronaldo thất vọng với pha bóng ích kỷ của Gareth Bale

Thời gian qua, báo chí Anh và TBN liên tục đồn về việc Ronaldo có thể trở lại sân Old Trafford. Rất nhiều chuyên gia khẳng định khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Ronaldo vẫn luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp trong màu áo Quỷ đỏ. Trong khi đó, Man United vẫn đang thiếu đi một cầu thủ có thể tạo đột biến tốt như khi từng có Ronaldo.

Di Maria nói về tin Ronaldo trở lại MU,tin chuyển nhượng, di maria, ronaldo, man united, ronaldo trở lại man united, mu mua ronaldo, real bán ronaldo, ronaldo ra đi, ronaldo về mu

Di Maria tin Ronaldo sẽ không trở lại MU

Hôm nay, tiền vệ Di Maria, người vừa chuyển từ Real Madrid sang MU hồi mùa Hè 2014 đã đưa ra quan điểm về việc này. Anh cho rằng việc người đồng đội cũ của mình quay trở lại Man United rất khó trở thành hiện thực.

Cầu thủ người Argentina nói: "Tôi không nghĩ anh ấy sẽ quay lại Manchester, rất khó để có thể rời Real Madrid. Dĩ nhiên điều đó có thể xảy ra nhưng tôi nghĩ anh ấy đang có quãng thời gian tuyệt vời và tôi không nghĩ anh ấy muốn thay đổi vào lúc này. Tôi tin Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Anh ấy vẫn đang hạnh phúc tại đó và còn muốn gặt hái nhiều thành công hơn cùng Real".

Ở mùa này, Ronaldo đã chơi 28 trận, ghi 35 bàn cho Real Madrid trên tất cả các mặt trận.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
di maria ronaldo mu real madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT