Quảng cáo

Ai là tiền vệ hay nhất năm 2014?

Thứ sáu, 26/12/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn, hậu vệ rồi tiền đạo, những vị trí đó người ta đều đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu xuất sắc nhất. Vậy ở hàng tiền vệ, đâu là cầu thủ nổi bật nhất năm vừa qua?

Angel di Maria, Toni Kroos, FIFA, Cesc Fabregas, tiền vệ hay nhất thế giới, Xabi Alonso, Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd

Những tiền vệ được đánh giá cao nhất năm 2014

Ngày 12/1 tới đây FIFA mới công bố danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tuy nhiên ngay từ thời điểm này, các cuộc bình chọn những cầu thủ xuất sắc nhất đã được tiến hành.

Trong danh sách đề cử năm nay, Bayern Munich đóng góp những tiền vệ tiêu biểu như Xabi Alonso (từ Real chuyển sang), Mario Gotze hay Schweinsteiger. Chelsea cũng có những cái tên tiêu biểu như Cesc Fabregas (Barca chuyển sang), Hazard hay Matic. Man Utd có Angel Di Maria (chuyển từ Madrid sang). Real Madrid có Luka Modric, James Rodriguez, Toni Kroos...

Đó chính là những cầu thủ có khả năng giành chiến thắng lớn nhất và lọt vào danh sách bình chọn của FIFA. Tờ Goal đã thực hiện một cuộc khảo sát và kết quả cho thấy có 22% số người ủng hộ Di Maria là hay nhất. Đứng ở vị trí số hai là Toni Kroos với 16,8% số người tin tưởng. Về vị trí thứ ba là Luka Modric của Real Madrid với 11,7%.

VIDEO: Đánh bại Messi, Di Maria xuất sắc nhất Argentina 2014

Thực tế đây cũng là ba cầu thủ có thành tích thi đấu rất nổi bật trong năm qua. Di Maria trước khi chuyển sang Man Utd đã làm mưa làm gió tại La Liga và World Cup 2014 anh cũng thi đấu rất xuất sắc. Dù chuyển sang Premier League nhưng hết năm 2014, Di Maria vẫn về nhì khoản kiến tạo ở giải đấu này.

Với Toni Kroos, phong độ ổn định và xuất sắc trong màu áo Bayern Munich, Đức và Real Madrid chính là lý do giúp anh trở thành tiền vệ xuất sắc nhất nước Đức trong năm vừa qua. Hiện tại Kroos vẫn ngày càng hoàn thiện lối đá của mình và dần trở thành tiền vệ hay nhất thế giới.

Luka Modric cũng ngày càng thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn tới lối đá của Real Madrid. Cầu thủ người Croatia chiếm trọn một suất đá chính trong đội hình của Kền Kền.

Ngày 12/1 tới đây, FIFA sẽ công bố những cái tên xuất sắc nhất lọt vào danh sách 11 cầu thủ của năm 2014.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angel di Maria Toni Kroos FIFA Cesc Fabregas tiền vệ hay nhất thế giới Xabi Alonso Real Madrid Bayern Munich Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT