Quảng cáo

Di Maria ‘phơi bày sự thật’ trong tâm thư gửi Real Madrid

Thứ tư, 27/08/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chính thức trở thành một con Quỷ đỏ, Angel di Maria đã không còn là một thành viên của gia đình Hoàng tộc Real Madrid. Và đây là lúc giúp anh có thể thoải mái 'trải lòng' về những gì đã diễn ra và cả về lý do "phải" ra đi.

 

Di Maria gui tam thu cho Real, Di Maria gia nhap Man Utd, Di Maria về Mu, MU chieu mo thành cong Di Maria, Angel di Maria, Hoàng gia Tây Ban Nha, La Liga

Di Maria chỉ trích Real vô tình với anh

 

Trong bức tâm tư gửi Real Madrid, Angel di Maria đã nói lời chia tay, lời cảm ơn người hâm mộ và quan trọng hơn anh đã cho biết lý do mà mình rời Los Blancos là gì.

 

Nội dung tâm thư có đoạn viết: "Thời gian của tôi tại Real Madrid đã chấm dứt. Không thể nói hết cuộc sống tại nơi đây chỉ trong một vài dòng, nhưng những gì tôi nói trong tâm thư là những gì tôi cảm nhận được ở thời điểm chia tay. Trong bốn năm qua, tôi đã có vinh dự mặc chiếc áo của Real và tôi không có gì hối tiếc. Tôi tự hào với những gì mình làm được tại nơi đây" – những chia sẻ đầu tiên của Di Maria.

 

Phía Real Madrid, mà người đại diện lên tiếng là HLV Carlo Anelotti liên tục khẳng định rằng quyết định ra đi là của "Thiên thần", Kền Kền đã tìm mọi cách giữ lại nhưng không được. Và anh đã phản bác lại điều đó: "Thật không may khi tôi phải rời đi, nhưng tôi muốn nói rõ ràng điều này, đó là tôi không bao giờ mong muốn phải ra đi cả. Như bất cứ ai làm việc, tôi luôn muốn tiến bộ. Sau chiến thắng lần thứ 10 tại Champions League tôi hy vọng nhận được một cái gì đó xứng đáng, nhưng nó đã không bao giờ đến. Nhiều thứ dối trá đã được dựng lên".

 

VIDEO: Những pha bóng đầy 'ma thuật' của Di Maria

 

Anh tiếp tục chỉ trích cách đối xử với cầu thủ của Real: "Họ luôn muốn cầu thủ chủ động nói lời rời khỏi CLB. Điều duy nhất tôi muốn là một cái gì đó công bằng. Có rất nhiều điều tôi đánh giá cao nhưng điều mà họ thể hiện luôn là cằn nhằn về đồng lương của tôi. Tôi hy vọng sẽ tìm thấy những điều tốt đẹp ở Manchester United, một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi muốn cùng đội bóng này làm nên lịch sử".

 

Anh cũng cảm ơn NHM, cảm ơn những gì đã có trong những năm vừa qua: "Tôi muốn cảm ơn Tây Ban Nha và tất cả những gì tôi có ở đây. Đặc biệt là việc cho phép con gái tôi sinh ra tại Trái Đất này. Tôi cũng xin cảm ơn bệnh viện Montepríncipe, tôi biết ơn họ vì đã giúp con gái tôi sinh ra một cách bình an nhất.

 

Tôi mong rằng Real Madrid sẽ có một mùa giải tuyệt vời và nhận được những gì mình mong muốn. Tôi mãi mãi nhớ những ký ức ở đây. Xin cảm ơn các bạn. Hala Madrid cho đến mãi mãi".

 

Như vậy Di Maria đã chính thức trở thành một cầu thủ của Quỷ đỏ thành Manchester. Dự kiến anh sẽ được cấp giấy phép lao động vào thứ Sáu tới và có thể ra sân ngay vào thứ Bảy này. Man Utd mới đây đã thảm bại tại cúp Liên đoàn và Thiên thần đến với hy vọng sẽ giúp Quỷ tiến bộ hơn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Real Madrid Los Blancos Hoàng Gia chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT