Quảng cáo

ĐHTB Champions League tuần này: Hàng công 'hủy diệt'

Thứ năm, 10/12/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo, Olivier Giroud... là những ví dụ tiêu biểu cho hàng công hủy diệt lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

VIDEO: Màn trình diễn xuất thần của Giroud trước Olympiakos

Dưới đây là ĐHTB Champions League tuần này do tờ BBC Sport bình chọn:

Thủ môn:

- Sergio Rico (Sevilla): Thực hiện 8 tình huống cản phá thành công và góp phần giúp Sevilla đánh bại Juventus 1-0, Rico xứng đáng là thủ thành xuất sắc nhất lượt đấu vừa qua.

ĐHTB Champions League, Cristiano Ronaldo, Olivier Giroud, Real Madrid, Arsenal, Wolfsburg, Manchester United, Naldo, Isco, cup c1, boc tham cup c1, truc tiep boc tham cup c1

Hàng công hủy diệt trong ĐHTB loạt trận thứ 6 cúp C1

Hậu vệ:

- Danilo (Real Madrid): Không có hậu vệ nào thực hiện nhiều pha tranh chấp hơn Danilo ở lượt đấu vừa qua.

- Naldo (Wolfsburg): Naldo là cơn ác mộng của Manchester United. Cầu thủ này mở ra chiến thắng 3-2 cho Wolfsburg bằng pha dứt điểm gỡ hòa tinh tế. Sau đó anh còn ghi thêm bàn thắng ấn định chiến thắng giúp đội bóng nước Đức giành quyền đi tiếp.

- Laurent Koscielny (Arsenal): Trong trận đấu quan trọng gặp Olympiakos, hậu vệ này đã thực hiện chính xác 95,1% những tình huống truy cản, tung ra 39 đường chuyền chính xác trên tổng số 41 đường chuyền. Phong độ cao của Kosscielny đã giúp Pháo thủ bảo toàn mành lưới trong suốt 90 phút.

- Rafinha (Bayern Munich): Là một hậu vệ nhưng Rafinha đã tung ra tới 80 đường chuyền trong trận gặp Zagreb, trong đó có 74 đường chuyền chính xác, đạt độ chính xác lên tới 92,5%.

Tiền vệ:

- Rode Sebastian (Bayern Munich): Không có cầu thủ nào của Bayern tắc bóng (4 lần) hoặc đánh chặn (6 lần) nhiều hơn Rode. Ngoài ra anh còn có một pha kiến tạo giúp Lewandowski ghi bàn.

- Selcuk Inan (Galatasaray): Nói về các cầu thủ tiền vệ trong lượt trận vừa rồi, chỉ có Xabi Alonso tung ra nhiều hơn đường chuyền so với Inan (98 so với 88). Anh cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Galatasaray giữ được 1 điểm và có vé dự Europa League.

- Isco (Real Madrid): Isco đã tạo ra cơ hội ghi bàn cho 6 cầu thủ của Real Madrid, nhiều hơn bất kỳ tiền vệ nào trong loạt trận vừa qua.

Tiền đạo:

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ghi 4 bàn và thiết lập hàng loạt những kỷ lục ở Champions League, Ronaldo quá xứng đáng lọt vào danh sách này.

- Olivier Giroud (Arsenal): Trong một trận cầu cực kỳ quan trọng, Giroud lập hat-trick là một sự phi thường. Ba bàn thắng của anh đã giúp Arsenal vượt qua vòng bảng.

- Karim Benzema (Real Madrid): Benzema đã có hat-trick thứ hai trong sự nghiệp thi đấu ở Champions League. Ba bàn thắng ghi vào lưới Malmo thực sự đã cho thấy phẩm chất làm bàn siêu việt của cầu thủ này.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB Champions League Cristiano Ronaldo Olivier Giroud Real Madrid Arsenal Wolfsburg Manchester United Naldo Isco cup c1 boc tham cup c1 truc tiep boc tham cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT