Quảng cáo

HLV Wenger gọi chiến thắng của Arsenal là 'cuộc đào thoát vĩ đại nhất'

Thứ năm, 10/12/2015 06:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã ca ngợi chiến thắng của Arsenal là 'hoàn hảo' và là một trong những trận đấu lớn nhất của ông tại đấu trường châu Âu.

Video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League)

Pháo thủ đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League nhờ vào ba bàn thắng của Olivier Giroud. Vượt qua Olypiakos trên BXH, Arsenal đã làm được điều phi thường tại giải đấu năm nay.

Olympiakos 0-3 Arsenal, kết quả tỉ số Olympiakos 0-3 Arsenal, Arsenal, Olympiakos, Arsene Wenger, HLV Wenger, vong 1/8 cup c1

Arsene Wenger vui mừng về chiến thắng của Arsenal

HLV Wenger cho biết: "Chúng tôi đã có trận đấu hoàn hảo. Tôi đã nói với các bạn rằng đây sẽ là trận đấu chứng kiến cuộc đào thoát vĩ đại nhất và sự thật đúng là như vậy. Tôi cảm thấy rất tự hào về đội bóng bởi chúng tôi đã thi đấu với tinh thần và chiến thuật tuyệt vời.

Đây là thành tích tuyệt vời của Arsenal. Không nhiều người tin chúng tôi có cơ hội đi tiếp nhưng các cầu thủ đã chứng minh họ là một đội bóng thực sự. Đây cũng là một trong những màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi ở Champions League. Hiệu suất ngày hôm nay là rất tuyệt vời"- Sky Sports dẫn lời.

Vào vòng trong, Arsenal có thể phải đối mặt với những cái tên ở vòng knock-out như: Real Madrid, Atletico Madrid, Zenit St Petersburg, Wolfsburg và Barcelona.

Wenger nói thêm: "Kết quả này giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn và củng cố niềm tin cho tương lai. Đây là một đêm đặc biệt, chúng tôi đã tạo ra những điều đặc biệt. Có lẽ đây là một năm may mắn với chúng tôi ở Champions League, tất nhiên bạn không thể biết nó sẽ đến vào lúc nào.

Chúng tôi chờ đợi đối thủ của mình ở vòng tiếp theo. Tôi không quan tâm lắm về điều đó bởi dù gặp đối thủ nào Arsenal cũng phải tập trung và thi đấu hết mình".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olympiakos 0-3 Arsenal kết quả tỉ số Olympiakos 0-3 Arsenal Arsenal Olympiakos Arsene Wenger HLV Wenger vong 1/8 cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo