Quảng cáo

De Gea muốn tới Real Madrid

Thứ bảy, 18/04/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà báo nổi tiếng Josep Pedrerol đã tiết lộ thông tin này trên kênh truyền hình Tây Ban Nha La sexta khi nói về tương lai của De Gea trong mùa giải tới.

Chuyển nhượng Man Utd, De Gea muon roi MU, De Gea roi MU, De Gea gia nhap Real Madrid, De Gea muon toi Real, Manchester United, Real Madrid, La Liga, Premier League

De Gea có thể rời MU ngay khi mùa giải này kết thúc

Một ngày sau khi David de Gea lọt vào đề cử Cầu thủ hay nhất Premier League 2014/15, tương lai của thủ môn trẻ tuổi này lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo tiết lộ mới nhất của nhà báo Josep Pedrerol trên kênh truyền hình TBN La sexta, De Gea đang muốn gia nhập Real Madrid.

Josep Pedrerol là nhà báo nổi tiếng chuyên tìm hiểu thông tin và tin tức chuyển nhượng của các CLB đang thi đấu tại La Liga. "David de Gea cho biết anh có thể tới Real Madrid" - Josep Pedrerol bắt đầu. "Thủ môn của Manchester United muốn mặc áo màu trắng của Real Madrid kể từ mùa giải tới. CLB Hoàng gia TBN cũng xem xét nhiều lựa chọn ở vị trí thủ môn và đã quyết định chiêu mộ De Gea.

Tôi biết chắc rằng De Gea đang rất muốn trở thành thủ môn của Real Madrid. Một trong những vấn đề về tương lai của anh tại Bernabeu là Iker Casillas không còn nữa, nó không còn là trở ngại để Real ký kết De Gea. Tất cả chỉ còn thiếu một thỏa thuận bằng giấy tờ giữa Real và De Gea" - nhà báo này kết luận.

VIDEO: Pha bắt bóng xuất thần của De Gea ở trận gặp Hà Lan

Một tin tức khác trên tờ Jugones của Tây Ban Nha cũng khẳng định, mối quan hệ không tốt giữa Louis van Gaal và De Gea là lý do chính để thủ môn này muốn trở về quê nhà thi đấu. Hiện tại bạn gái của anh cũng đang sinh sống và làm việc tại TBN, đó là những lý do có cơ sở để tin rằng De Gea có thể gia nhập Real Madrid ngay trong mùa hè tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man Utd De Gea muon roi MU De Gea roi MU De Gea gia nhap Real Madrid De Gea muon toi Real Manchester United Real Madrid La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT