Quảng cáo

De Gea đập tan nghi ngờ lục đục nội bộ ở M.U

Thứ năm, 17/12/2015 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành David de Gea đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện mâu thuẫn nội bộ trong phòng thay đồ của Manchester United.

Tin tức MU, Manchester United, De Gea, lục đục nội bộ MU, Quy do, Old Trafford, United

De Gea khẳng định không có chuyện rạn nứt ở MU

Vài ngày qua, báo chí Anh đồng loạt đưa tin đã có một chiến dịch chống lại HLV Van Gaal trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Nhiều cầu thủ 'tầm cỡ' đã đứng lên chỉ trích chiến thuật nhàm chán, phương pháp tập luyện thiếu hiệu quả của HLV người Hà Lan. The Sun còn khẳng định, phòng thay đồ của MU đang rất căng thẳng.

Trước những tin tức trên, thủ môn David de Gea đã lên tiếng xoa dịu dư luận. Anh khẳng định mọi chuyện vẫn đang rất tốt đẹp. "Không hề có rạn nứt nào trong phòng thay đồ. Bầu không khí vẫn rất tuyệt vời, mối quan hệ giữa các cầu thủ với HLV vẫn rất tốt đẹp.

Manchester United là một tập thể trẻ trung và hứa hẹn những tiến bộ vượt bậc trong tương lai. Tất cả đều tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua những khó khăn. Phần còn lại của tháng 12 không hề dễ dàng nhưng tôi tin đội bóng sẽ đi đến những thắng lợi cuối cùng".

Giống như De Gea, trước đó Juan Mata cũng thể hiện sự tin tưởng với Manchester United. Trên Blog cá nhân, Mata cho rằng Quỷ đỏ sẽ sớm vượt qua giai đoạn đầy khó khăn và thử thách này.

Cuối tuần này, MU sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Norwich City. Một chiến thắng sẽ là lời khẳng định đanh thép nhất những gì De Gea đã nói. Đồng thời nó sẽ giúp Quỷ đỏ tạm thời vượt qua khó khăn ở giai đoạn hiện nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Manchester United De Gea lục đục nội bộ MU Quy do Old Trafford United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT