Quảng cáo

CĐV M.U thuê phi cơ giăng biểu ngữ sa thải Van Gaal

Thứ tư, 16/12/2015 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giống như đã làm với David Moyes, CĐV MU sẽ thuê phi cơ bay qua sân Old Trafford để kêu gọi sa thải HLV Louis van Gaal.

Tin tức MU, sa thải Van Gaal, HLV van Gaal, Manchester United, Old Trafford, Quy do, Premier League, Champions League

Biểu ngữ đòi sa thải Van Gaal sẽ giăng trên bầu trời Old Trafford

Còn nhớ ở cuối mùa giải đầu tiên cầm quân ở sân Old Trafford, HLV David Moyes cũng từng bị các CĐV Quỷ đỏ thuê máy bay giăng biểu ngữ đòi sa thải. Kết quả là chưa hết mùa, David Moyes đã bị sa thải và Giggs lên thay.

Ở mùa giải này, Man Utd lại đang đem đến sự thất vọng đến cùng cực. Người đang phải chịu nhiều chỉ trích nhất chính là HLV Van Gaal. Dẫn dắt MU đá thành công hồi đầu mùa nhưng những sai lầm trong thời gian qua đã khiến đội chủ sân Old Trafford phải trả nhiều giá đắt. Đầu tiên là một suất xuống thi đấu ở Europa League, sau đó là hàng loạt những trận đấu đáng thất vọng ở Premier League.

Trên trang Twitter, để phản đối Van Gaal những người hâm mộ MU đã tiến hành kế hoạch 'cũ mà mới. Họ sẽ thuê phi cơ bay qua sân Old Trafford để giăng biểu ngữ đòi sa thải HLV Van Gaal.

Nóng trong phòng thay đồ Quỷ đỏ

Theo tiết lộ của The Sun, đã có hai cầu thủ lên tiếng về chiến thuật của HLV Van Gaal sau trận hòa 1-1 trước Leicester hôm 28/11. Sau đó, một cái tên 'tầm cỡ' khác cũng thực hiện hành động tương tự sau trận hòa West Ham. Các cầu thủ MU đều phàn nàn về chiến thuật nhàm chán của HLV Van Gaal. Thậm chí họ còn cho rằng những bài tập trên sân thiếu đi sự mới mẻ và khiến các cầu thủ dễ dính phải những chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU sa thải Van Gaal HLV van Gaal Manchester United Old Trafford Quy do Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT