Quảng cáo

Để Cech sang Arsenal, John Terry lo sợ Chelsea sẽ 'ôm hận'

Thứ ba, 23/06/2015 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đồng tình với quan điểm của ông thầy Jose Mourinho, đội trưởng John Terry thừa nhận để Petr Cech sang Arsenal là một 'hiểm họa khó lường' với Chelsea.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Petr Cech đang hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần với Arsenal. Đây là thương vụ được đánh giá có dấu ấn đậm nét của ông chủ Roman Abramovic. Đích thân vị tỉ phú này đã đồng ý để Cech sang Arsenal nhằm tri ân những gì mà thủ môn này đã cống hiến cho Chelsea.

Cech sang Arsenal, arsenal chieu mo cech, cech gia nhap arsenal, chelsea, john terry, mourinho, abramovic, petr cech, phao thu, terry

Terry lo sợ Cech sẽ đe dọa danh hiệu vô địch của Chelsea

Tỏ ra khó chịu với quyết định này, Jose Mourinho đã bóng gió việc Chelsea có thể sẽ phải hối hận khi bán cho kình địch Arsenal. Chung quan điểm với ông thầy của mình, trung vệ đội trưởng John Terry cũng thừa nhận đây có thể là mối hiểm họa với tham vọng vô địch của The Blues.

"Nếu Arsenal có được Cech họ sẽ có một hàng phòng thủ rất chắc chắn. Cậu ấy có thể mang về thêm 12 đến 15 điểm cho Arsenal trong mùa giải tới.

Petr là thủ môn rất xuất sắc và chuyên nghiệp,  thật khó để chấp nhận rằng cậu ấy sẽ sang đầu quân cho Arsenal ở mùa giải tới".

Terry cũng tỏ ra tiếc nuối vì sự ra đi này: "Tôi chắc chắn Cech sẽ rời Chelsea nhưng thực sự không ai muốn điều này xảy ra. Chúng tôi hiểu nhau trên sân và thật đáng tiếc khi không được cùng sát cánh với nhau trong thời gian tới".

Một lần nữa Terry lại bày tỏ sự lo lắng trước khi mùa giải mới khởi tranh, khi mà Arsenal tăng cường thêm một tân binh chất lượng. "Tôi cảm thấy Arsenal và Man United đang dần mạnh lên rất nhiều, họ là những đối thủ thách thức danh hiệu vô địch với chúng tôi.

Chúng ta biết rằng để bảo vệ danh hiệu vô địch còn khó hơn là chinh phục nó cho năm đầu tiên. Chelsea sẽ nỗ lực hết mình để trở thành nhà vô địch một lần nữa".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech sang Arsenal arsenal chieu mo cech cech gia nhap arsenal chelsea john terry mourinho abramovic petr cech phao thu terry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT