Quảng cáo

David Moyes gửi tâm thư tới người hâm mộ Man Utd

Thứ sáu, 07/03/2014 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Moyes đã gửi một bức tâm thư cho người hâm mộ Manchester United để cảm ơn sự ủng hộ dành cho Quỷ đỏ dù họ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

 

Moyes gửi tâm thư người hâm mộ, Moyes cảm ơn người hâm mộ, David Moyes, Manchester United, quỷ đỏ, Premier League, lich thi dau premier League, bang xep hang premier league

David Moyes gửi tâm thư cảm ơn người hâm mộ Man Utd


David Moyes vẫn chưa thể tìm thấy sự ổn định và con đường đi đúng hướng cho Man Utd. Quỷ đỏ vẫn đang thể hiện một lối chơi vô hồn và không có tính liên kết, đó là một Red Devils tệ nhất trong hơn hai mươi năm qua. Dường như chiến lược gia người Scotland vẫn cần nhiều hơn thời gian để thích nghi với việc dẫn dắt một đội bóng lớn như MU.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Người hâm mộ đã phải chứng kiến 5 thất bại tại Old Trafford kể từ khi cựu HLV Everton lên nắm quyền. Moyes đã gửi bức tâm thư với nội dung: "Tôi biết rằng khi đồng ý về dẫn dắt Man Utd đó sẽ là một thách thức rất lớn, một mùa giải khó khăn. Dù chúng tôi có kinh nghiệm nhưng đó không phải điều mà tôi dự liệu được. Mặc dù vậy các bạn luôn ủng hộ tôi và cầu thủ của tôi, chúng tôi đang nỗ lực để bù đắp những thiệt thòi cho NHM.

Bạn đã quen nhìn thấy một Manchester United thành công và sự ủng hộ của các bạn với chúng tôi trong thời gian qua là không thể tin được.

 

Dù phải thi đấu xa nhà hay tại Old Trafford các bạn đều hoan nghênh ủng hộ. Thực sự khi ủng hộ đội bóng khi chiến thắng là dễ dàng nhưng sẽ khó khăn hơn nếu MU thi đấu không tốt, và sự trung thành của các bạn đã cho chúng tôi những cảm xúc thật tuyệt vời.

 

Ở khắp mọi nơi đều có nhiều điều để nói về Man Utd, nhưng tất cả chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai và không để NHM thất vọng".

 

Hiện tại với 27 trận đã đấu, MU đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League và mục tiêu top 4 vẫn có thể hoàn thành nếu thể hiện được bộ mặt thuyết phục hơn

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes gửi tâm thư người hâm mộ Moyes cảm ơn người hâm mộ David Moyes Manchester United quỷ đỏ Premier League lich thi dau premier League bang xep hang premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT