Quảng cáo

Chicharito trách khéo David Moyes

Thứ năm, 06/03/2014 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Chicharito đã trách khéo HLV David Moyes về việc ông thường xuyên đày ải anh trên băng ghế dự bị của MU.

 

Chicharito hạnh phúc dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson

 

Tương lai của Chicharito tại MU đang ngày càng u ám khi anh mất dần vị trí vào tay Van Persie và Danny Welbeck. Sau khi Persie trở lại sau chấn thương, Chicharito đã thường xuyên phải dự bị. Anh chỉ mới chơi 1 trận duy nhất trong số 10 trận gần đây của MU.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Ở trận giao hữu Mexico hòa 0-0 trước Nigeria đêm qua, Chicharito đã được chơi trọn vẹn 90 phút. Anh cảm thấy rất sảng khoái khi được ra sân và muốn gửi thông điệp tới HLV David Moyes rằng ông nên tạo cơ hội cho anh nhiều hơn. 

 

Chicharito,Javier Hernandez,Hạt đậu nhỏ,ĐT Mexico,David Moyes,MU,Man United,Quỷ đỏ,Manchester United

Chicharito ở ĐT Mexico

 

Phát biểu sau trận đấu của Mexico, Chicharito nói: "Tôi rất muốn ra sân thường xuyên nhưng HLV David Moyes đã không trao cơ hội cho tôi. Hôm nay, được thi đấu trong màu áo Mexico khiến tôi cảm thấy rất tuyệt. Cứ như lần đầu tiên tôi được gọi lên tuyển vậy".


Chicharito được đồn đoán là sẽ bị MU thanh lý cuối mùa giải này và với tình hình hiện tại của anh, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson, "Hạt đậu nhỏ" thường xuyên ra sân hơn, dù chỉ là từ băng ghế dự bị và anh rất hay ghi những bàn thắng quan trọng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Chicharito Javier Hernandez Hạt đậu nhỏ ĐT Mexico David Moyes MU Man United Quỷ đỏ Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT