Quảng cáo

Schmeichel khuyên Moyes trảm hàng loạt những "phế nhân" ở MU

Thứ tư, 05/03/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Peter Schmeichel cho rằng nhiều cầu thủ ở Manchester United đã không thể hiện được khả năng và Moyes cần mạnh tay thanh lọc lực lượng trong mùa Hè này.

 

Peter Schmeichel khuyên Moyes, Moyes trảm binh hàng loạt, Man utd thay quân, Quỷ đỏ thay máu, Peter Schmeichel, David Moyes, Manchester United, thanh trừng lực lượng, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Schmeichel khuyên Moyes trảm hàng loạt những phế nhân ở MU


Cựu thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng HLV David Moyes sẽ là người đàn ông chịu toàn bộ trách nhiệm về thành bại ở MU. Vì thế ông cần mạnh tay hơn nữa trong cách quản lý lực lượng của mình.

 

Schmeichel nói với Sky Sports News: "Tôi nghĩ rằng Moyes là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đó là một người có kinh nghiệm, khả năng và ông ấy có thể ở Old Trafford trong một thời gian rất dài.

 

Tại United, họ luôn muốn HLV của mình gắn bó lâu dài với đội bóng nhưng đây là khoảng thời gian khó khăn cho Moyes. Tại đây ông ấy sẽ học được nhiều kinh nghiệm hơn và thời gian sẽ cho ông sự mạnh mẽ.

 

Tôi cho rằng ông cần phải mua thêm một vài cầu thủ mới, bao nhiêu người thì tôi không chắc. Nhưng tôi cũng cho rằng quan trọng không kém ông ấy cần thanh trừng đi nhiều cầu thủ. Có nhiều người đã khiến đội bóng cảm thấy rất thất vọng với những màn thể hiện của họ".

 

Video bóng đá: Peter Schmeichel và những pha cản phá xuất thần

 

Cựu thủ môn Schmeichel đã trải qua tám mùa ở MU từ những năm 1990, anh có 5 danh hiệu Premier League và đặc biệt nhất là cú ăn ba lịch sử năm 1999.

 

"Để trở thành một cầu thủ của Man Utd bạn cần phải gánh vác những trách nhiệm của riêng mình. Chiến đấu và không bao giờ từ bỏ, thậm chí khi không được ra sân bạn vẫn cần cố gắng hết sức trên sân tập.

 

Nhưng ở mùa giải này tôi đã nhận thấy một số cầu thủ đã không làm điều đó và nó khiến tôi cảm thấy bực mình. Tôi nghĩ ông ấy có thể phân biệt được người đáng tin tưởng và những người cần loại bỏ. Và mùa Hè này tôi nghĩ sẽ là tốt nhất nếu thấy vài cầu thủ rời MU" - Schmeichel thẳng thắn cho biết.

 

Hiện tại MU đang rất nỗ lực để tìm kiếm vị trí thứ tư trên BXH Premier League, tuy nhiên việc thể hiện phong độ phập phù cùng lối đá vô hồn đang khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy hết sức bất an. Hiện họ kém đội nằm trong top 4 hơn 10 điểm và có lẽ sẽ rất khó để MU có thể đạt được mục tiêu của mình khi mùa giải kết thúc.

 

MU cần thanh trừng lực lượng và mang về những nhân tố mới, đó là điều mà Schmeichel đã nhận định hoàn toàn chính xác. MU cần một sự thay đổi mạnh mẽ và điều đó đang được dự đoán sẽ xảy ra ngay trong Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Peter Schmeichel khuyên Moyes Moyes trảm binh hàng loạt Man utd thay quân Quỷ đỏ thay máu Peter Schmeichel David Moyes Manchester United thanh trừng lực lượng Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT