Quảng cáo

Daley Blind sẵn sàng gia nhập Man Utd

Thứ hai, 11/08/2014 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân Daley Blind 'đánh tiếng' có thể gia nhập Manchester United nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng chính thức từ đội bóng này.

 

Daley Blind, Man Utd, Blind sẵn sàng gia nhập MU, Quỷ đỏ, Ajax, Hà Lan, World Cup, Louis van Gaal

Daley Blind đánh tiếng muốn sang Man Utd

 

Daley Blind 24 tuổi, từng là học trò cưng của Louis van Gaal ở đội tuyển Hà Lan vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Tuy nhiên đây không phải mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong thời gian qua. Họ vẫn đang nỗ lực trong việc chiêu mộ Di Maria và Vidal, những cầu thủ đẳng cấp ở hàng tiền vệ.

 

Trong phát biểu mới nhất, Blind bỏ ngỏ khả năng sẽ rời Ajax và đầu quân cho một đội bóng mới, tuy không nói ra nhưng ai cũng hiểu đó là MU. "Tôi hạnh phúc ở Amsterdam. Nhưng nếu có thể đến câu lạc bộ khác, tôi sẽ phải suy nghĩ về nó và sau đó chúng ta sẽ biết kết quả.

 

Tôi sẽ suy nghĩ về lựa chọn của tôi. Còn bây giờ tôi vẫn sẽ tập trung vào Ajax và chúng ta sẽ biết những gì xảy ra vào tuần tới" - Sky Sports dẫn lời Blind.

 

Nói về tương lai cậu học trò, HLV Frank de Boer tin rằng mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ. "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có sự lựa chọn đúng. Nếu cậu ấy đi đến một CLB lớn, chắc chắn đó là điều hoàn toàn xứng đáng. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng tốt hơn nếu cậu ấy ở lại đây thêm một năm nữa".

 

Daley Blind là một quân bài chiến thuật rất quan trọng của Louis van Gaal tại World Cup 2014, đặc biệt trong sơ đồ 3-5-2. Mặc dù vị trí sở trường là hậu vệ trái nhưng Blind cũng có thể thi đấu rất tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự hay thậm chí là tiền vệ trung tâm.

 

Với phát biểu mới nhất này, rõ ràng nếu quyết tâm Man Utd hoàn toàn có được bản hợp đồng mang tên Daley Blind.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Man Utd Blind sẵn sàng gia nhập MU Quỷ đỏ Ajax Hà Lan World Cup Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT