Đá trộm đối thủ, võ sĩ Trung Quốc chiến thắng sau một giây

Thứ sáu, 17/11/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sĩ Pan Jiayun đã giành chiến thắng chóng vánh trước võ sĩ Sun Zhixiang sau khoảnh khắc chạm găng.

VIDEO: Võ sĩ Trung Quốc đá trộm đối thủ, chiến thắng sau một giây

Hôm 12/11 đã diễn ra màn so tài giữa võ sĩ  Pan Jiayun và Sun Zhixiang tại sự kiện Kunlun Fight. Cả hai đang có phong độ rất cao nên đây là cuộc đối đầu được kì vọng sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Thế nhưng trận đấu này đã diễn ra theo một kịch bản không ai nghĩ tới. Cụ thể, ngay giây đầu tiên bước tới để chạm găng, Sun Zhixiang đã lĩnh đủ đòn bất ngờ từ Pan Jiayun, nhận đòn quá đau và bất ngờ, Zhixiang đã rất đau đớn và trọng tài buộc phải tuyên bố kết thúc ngay trận đấu.

vo si trung quoc, boxing, vo si pan jiayun

Đây là chiến thắng đầu tiên của Jiayun tại Kunlun Fitght, không những thế, tay đấm 18 tuổi này cũng lập luôn kỉ lục về màn so găng ngắn nhất trong lịch sử giải đấu. Chiến thắng này cũng giúp Jiayun vươn lên vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng các võ sĩ hạng lông của Kunlun. Tuy vậy đi kèm với thắng lợi này, tay đấm 18 tuổi còn đang phải đối mặt với khả năng bị giải kickboxing của Trung Quốc cắt hợp đồng sớm.

vo si trung quoc, boxing, vo si pan jiayun

Dù thắng lợi nhưng võ sĩ Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích từ chính khán giả nhà. Trang chủ của Kunlun Fight nhận xét về võ sĩ Trung Quốc: "Dù thắng knock-out đối thủ nhưng chiến thắng của anh ta không có gì đáng để tự hào. Thay vì chạm găng, anh ta tận dụng cơ hội để kết thúc trận đấu. Điều đó không phạm luật nhưng đi trái với tinh thần thể thao".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vo si trung quoc boxing vo si pan jiayun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT