Hoàng Sao được 'chăm sóc' đặc biệt trước thềm ra quân World Pool Masters 2024

Thứ sáu, 26/04/2024 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa thi đấu tại World Pool Masters năm nay, Dương Quốc Hoàng (Hoàng Sao) đã sớm là tâm điểm của sự chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Vào khoảng rạng sáng ngày mai (27/4) theo giờ Việt Nam, cơ thủ Dương Quốc Hoàng - thường được biết đến với biệt danh Hoàng Sao sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải đấu danh giá World Pool Masters 2024 với huyền thoại billiards thế giới - Shane Van Boening.

Đây là một trong những màn đối đầu rất đáng xem ở giải đấu này bởi đôi bên từng có những màn so tài hấp dẫn trong quá khứ. Ngay khi trận đấu còn chưa diễn ra, Hoàng Sao đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cụ thể, trang Facebook chính thức của Matchroom Pool - đơn vị tổ chức giải đã đăng tải một bài viết có hình ảnh của Hoàng Sao kèm theo dòng chữ: "Chúng tôi đợi bạn, Mr. Dương".

Bài đăng này đã thu về gần 5,000 lượt like, hơn 100 bình luận cùng 9 lượt chia sẻ; trong khi ở các bài viết khác gần đây có sự xuất hiện của những cơ thủ hàng đầu như Joshua Filler hay Albin Ouschan hầu hết đều chưa chạm đến mốc... 1,000 like.

Hoàng Sao được quan tâm đặc biệt trước thềm ra quân World Pool Masters 2024 451960
Bài đăng về Hoàng Sao trên trang Facebook chính thức của Matchroom Pool

Những lượt tương tác khủng khiếp này đến từ sự quan tâm, hâm mộ của các fan Hoàng Sao nói riêng và billiards Việt Nam nói chung. 

"Biết fan Việt Nam đông toàn đăng ông Dương".

"Anh tôi ngồi xem thôi đã cảm thấy hơi tê rồi".

"Idol nhăn thế, giãn cơ mặt ra tí nào".

"Việt Nam mình tương tác quá căng".

"Bài Việt Nam nhiều like thật".

World Pool Masters là sự kiện rất danh giá của làng billiards thế giới, do đó việc Hoàng Sao nhận vé wildcard dự giải là niềm tự hào với cá nhân cơ thủ này cũng như billiards Việt Nam. Ngày càng có nhiều các cơ thủ của chúng ta được cọ xát, so tài với những đối thủ hàng đầu ở những sự kiện hàng đầu.

Giải đấu này đã khởi tranh vào tối ngày hôm qua (25/4) và rạng sáng ngày hôm nay (26/4) với 3 trận đấu. Joshua Filler vượt qua Eklent Caci 9-6; tỉ số tương tự xuất hiện trong trận đấu giữa Albin Ouschan và Max Lechner với thắng lợi thuộc về Ouschan; trong khi nhà vô địch Hà Nội Open 2023 - Jayson Shaw thắng áp đảo Aloysius Yapp 9-1.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT