Cử 'thiên hạ đệ nhất nhân' thách đấu, người TQ nhận cú sốc từ CSĐN

Thứ ba, 02/01/2018 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AOE Trung Quốc đã cử 'thiên hạ đệ nhất nhân' (ý nói người đánh cung R hay nhất Trung Quốc) ra thách đấu với hi vọng lấy lại thể diện nhưng kết quả họ thu lại chỉ là sự phũ phàng của Chim Sẻ Đi Nắng.

VIDEO: Chim Sẻ thắng đậm Shenlong trong sở trường của người TQ

Ở bộ môn thể thao điện tử AOE, thi đấu cung R được xem là thế mạnh nổi trội nhất của Trung Quốc so với Việt Nam. Những vũ điệu cung R huyền ảo luôn được các game thủ nước bạn khiến các game thủ Việt Nam cảm thấy rất khó khăn khi phải đối mặt.

Ở Việt Nam, người được đặt nhiều kì vọng và cũng là người duy nhất chơi sòng phẳng trong thể loại cung R với Trung Quốc chỉ có Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ năm nay mới 21 tuổi.

Trong vài năm trở lại đây, AOE Trung Quốc bắt đầu biết sợ sức mạnh cung R của Việt Nam, cụ thể chính là Chim Sẻ Đi Nắng. Từ việc thi thoảng giành chiến thắng trong các trận đấu cung R, Chim Sẻ dần dần 'nẫng' hết chiếc cúp này đến cúp khác.

Ở giải Hà Nội Open 6 vừa kết thúc cách đây vài ngày, Chim Sẻ tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình ở các nội dung solo Shang và Assy. Đáng nói, những chiến thắng của Chim Sẻ trước các cao thủ Trung Quốc ở chung kết với tỉ số rất đậm: 5-1 trước Sơ Luyến ở solo Shang, 5-1 trước Lôi Lão Hổ ở solo Assyrian.

aoe viet nam, chim se di nang, shenlong, chim se di nang vs shenlong

Chứng kiến sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng, phía AOE Trung Quốc đã liên hệ với phía Việt Nam để tổ chức trận đấu giao hữu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và người được xem là số 1 của AOE Trung Quốc Shenlong.

Trong quá khứ, số lần Chim Sẻ thắng được Shenlong không quá nhiều, đây cũng được xem là một trong những đối thủ khó nhằn nhất của Chim Sẻ. Thế nhưng với phong độ cực cao của mình, Chim Sẻ một lần nữa chứng minh cho AOE Trung Quốc thấy, đâu mới là 'thiên hạ đệ nhất nhân' thực sự ở thời điểm này.

Trong thể loại solo Shang, Shenlong chỉ đạt thành thích thắng hơn Sơ Luyến đúng một trận. Anh chịu thất bại 2-5 đầy thuyết phục. Ở thể loại này, Chim Sẻ thi đấu hoàn toàn với tâm lý cửa trên. Anh thể hiện khả năng phát triển đặc biệt lợi hại, có những lúc cùng thi đấu và phát triển, Chim Sẻ hơn Shenlong gần 20 dân. Sự chủ động, tự tin, đánh với tâm lý trên cơ một lần nữa được khẳng định, sau giải AOE Việt Trung 2017 khi thắng Shelong 4-0 ở trận chung kết.

Sang thể loại solo Assyrian, sở trường của Chim Sẻ, Shenlong thậm chí còn không thắng được 2 trận giống như solo Shang. Chim Sẻ dù thế bài đẹp hay xấu, từ phát triển tới đấu quân, tất cả đều lợi hại và khiến Shenlong thua tâm phục khẩu phục 1-5.

AOE Trung Quốc đang cảm thấy rất thất vọng với những kết quả vừa qua. Theo nhiều nguồn tin cho biết, AOE Trung Quốc đang chuẩn bị đưa Tiểu Thủy Ngư, game thủ cũng rất nổi tiếng của họ tiếp tục thách đấu với Chim Sẻ Đi Nắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe viet nam chim se di nang shenlong chim se di nang vs shenlong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT