Chim Sẻ tiếp tục hủy diệt, cao thủ Trung Quốc bị loại sốc trước game thủ VN

Thứ sáu, 29/12/2017 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kịch bản khó tin đã xảy ra khi game thủ Sơ Luyến của Trung Quốc đã thất bại ngay ở trận mở màn gặp Tutj của Việt Nam. Trong khi đó Chim Sẻ Đi Nắng vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt.

> Người Trung Quốc lại ngả mũ trước tài năng của Chim Sẻ

Hôm nay 29/12, ngày thi đấu thứ ba của giải Hà Nội Open 6 tiếp tục khởi tranh với thể loại solo Assyrian. Đây là nội dung vẫn được xem là thế mạnh của người Trung Quốc nhưng đoàn AOE Việt Nam không ngán bởi có nhiều ứng viên sáng giá như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Bibi...

aoe ha noi, chim se di nang, so luyen, ket qua aoe ha noi

Thế nhưng bất ngờ lớn nhất lại đến từ cái tên Tutj của clan Hà Nội. Đối đầu với Sơ Luyến, ít ai nghĩ rằng game thủ của Việt Nam lại giành thắng lợi vậy mà điều đó đã xảy ra. Càng bất ngờ hơn khi Sơ Luyến chịu thua trắng bụng 0-3 trước Tutj. Tưởng như Sơ Luyến sẽ là địch thủ của Chim Sẻ ở vòng trong nhưng điều đó đã không xảy ra.

Trong khi Sơ Luyến thua sốc thì Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trước người Trung Quốc. Đối thủ ở vòng 32 game thủ của anh là Tiểu Lão Hổ. Và không nằm ngoài dự đoán, Chim Sẻ hủy diệt đối thủ này với tỉ số 3-0 theo một cách đánh rất thư giãn. Tiểu Lão Hổ cũng không còn gì để bào chữa cho thất bại bởi Chim Sẻ dù chưa cần bung hết sức cũng giành được thắng lợi.

Một game thủ nữa được đặt rất nhiều kì vọng của AOE Việt Nam là Hồng Anh tiếp tục cho thấy phong độ không ổn định khi để Nhãn Tử gây ra quá nhiều khó khăn. Thế nhưng trong lúc khó khăn nhất, Hồng Anh đã viết nên kịch bản khác so với ngày hôm qua, Hồng Anh đi tiếp vào vòng trong.

Ở vòng đầu tiên, nhiều game thủ cũng được trông đợi như Hehe (thua 1-3 trước Tế Tế Lạp), Tý (thua 0-3 Lôi Lão Hổ) đã phải chịu những thất bại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe ha noi chim se di nang so luyen ket qua aoe ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT