Người TQ lại ngả mũ thán phục tài năng của Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ năm, 28/12/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các game thủ của AOE Trung Quốc lần lượt nhận thất bại trước đại diện ưu tú của AOE Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng.

Chim Sẻ Đi Nắng là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch nội dung solo Shang giải Hà Nội Open 6. Dù có nhiều các cao thủ đến từ Trung Quốc thế nhưng 'thần đồng, huyền thoại' của AOE Việt Nam vẫn là cái gì đó rất khác biệt.

Ở vòng đầu tiên, Chim Sẻ bất ngờ gặp đôi chút khó khăn đến từ cái tên Tiễn Như Vũ, người chưa được cộng đồng AOE Việt Nam biết đến nhiều. Trong cuộc đối đầu này, Chim Sẻ đã phải nhận một trận thua và thắng 3-1. Trận hay nhất của anh có thể nói tới trận thứ 4, khi thế nhà của Tiễn Như Vũ là quá đẹp và Chim Sẻ bị bắt quân ở những thời điểm đầu. Thế nhưng bằng đẳng cấp của mình, anh đã khiến đối thủ quit trong sự thán phục.

aoe viet trung, chim se di nang, trung quoc aoe

Vào vòng tiếp theo, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục đụng độ một đối thủ đến từ Trung Quốc là Trần Dịch Tấn. Và khi cỗ máy của Sẻ đã vào guồng, dường như khó ai có thể cản nổi game thủ này. Tỉ số 3-0 quá thuyết phục đã khiến cho đội bạn thua mà không còn gì để nói.

Vào tới tứ kết, Chim Sẻ Đi Nắng đã tiếp tục thể hiện phong độ cực cao khi đánh bại Nhãn Tử với 3 trận thắng trắng. Từ những pha điều R, phát triển, thủ nhà, bắt quân... mọi thứ trở nên hoàn hảo, Chim Sẻ tỏ ra quá đáng sợ trước các đối thủ khác.

Tới bán kết, dù chạm 4 nhưng Tiểu Lâm không thể cản bước được game thủ được xem là huyền thoại của AOE Việt Nam (21 tuổi). Lần này Tiểu Lâm lĩnh 4 trận thua trắng và Chim Sẻ vào chung kết một cách không thể thuyết phục hơn.

Đối thủ của Sẻ trong trận chung kết sẽ là Sơ Luyến, người có nhiều duyên nợ với Chim Sẻ trong quá khứ. Sơ Luyến đã xuất sắc hạ Bibi ở trận bán kết với tỉ số 4-3 để tranh tài cùng Chim Sẻ. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 30/12 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe viet trung chim se di nang trung quoc aoe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT