Quảng cáo

Cristiano Ronaldo và những thống kê thú vị về chấn thương

Thứ sáu, 11/04/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 15 ngày, thông tin đang rất được chú ý từ NHM. Nhưng ở góc nhìn khác, những con số đi kèm chấn thương mà tiền đạo người Bồ gặp phải còn thú vị hơn gấp nhiều lần.

 

Ronaldo chấn thương, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Bán kết Champions League, La Liga, Almeria,

Ronaldo chỉ nghỉ thi đấu vì chấn thương có 18 trận trong suốt 5 năm

 

Hôm qua Real Madrid chính thức xác nhận thông tin Ronaldo gặp phải chấn thương ở đùi trái. Với vết đau này ngôi sao người Bồ có thể phải nghỉ thi đấu gần 2 tuần mới bình phục hoàn toàn.

 

Như vậy tiền đạo người Bồ có thể sẽ phải bỏ lỡ 4 trận, đặc biệt và đáng tiếc nhất chính là trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Barcelona và trận lượt đi tại bán kết Champions League. Quả thực đây là thiệt thòi không nhỏ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

...

Video danh thủ: Phong cách sút phạt giống nhau của Ronaldo và Bale

 

Trong quá khứ vì những lý do khác nhau mà Ronaldo đã phải nghỉ thi đấu tổng cộng 33 trận, trong đó có 23 trận thắng (70%), bốn trận hòa (12%) và 6 trận thua (18%).

 

Riêng lý do chấn thương phải nghỉ thi đấu, Real Madrid đã không thể có sự phục vụ của anh trong 18 trận. Ở 18 trận đó Kền Kền đã có 11 trận thắng (61%), hai trận hòa (11%) và 5 thất bại (28%).

 

Đây là những con số thống kê 5 mùa giải qua kể từ khi Ronaldo gia nhập Real Madrid. 5 năm với tất thảy 274 trận đấu mà chỉ nghỉ 18 trận vì lý do chấn thương. Con số quá thuyết phục để chứng minh tình trạng sức khỏe và khả năng thi đấu ở cường độ cao tốt như thế nào.

 

Lần chấn thương Ronado phải nghỉ thi đấu dài nhất thuộc về mùa giải đầu tiên 2009/2010 khi anh đã phải ở ngoài 56 ngày. Những nỗ lực quá sức trong thời gian qua cùng Madrid đã khiến Ronaldo dính phải chấn thương lần này và cần ít nhất 15 ngày.

 

Rõ ràng ở giai đoạn nước rút quyết định đến nhiều danh hiệu như hiện nay, Real Madrid sẽ phải đối mặt nhiều hơn với những khó khăn. Cuối tuần này Los Blancos sẽ có cuộc tiếp đón Almeria trên sân nhà Bernabeu ở vòng 33 La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chấn thương Cristiano Ronaldo Real Madrid chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha Bán kết Champions League La Liga Almeria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT