Điểm tin thể thao trưa 8/4: Ronaldo vắng mặt trong trận gặp Dortmund

Thứ ba, 08/04/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(thethao247.vn) - Ronaldo có thể ngồi ngoài trận Dortmund – Real; Toni Kroos sẽ cập bến Man United vào mùa Hè; Chủ tịch Real Madrid gặp kín Lewandowski… sẽ là những nội dung chính trong bản tin trưa ngày 08/04.

 

 

Ronaldo có thể ngồi ngoài trận Dortmund - Real

 

điểm tin thể thao trưa 08/04,M.U, David Moyes, Champions League, Mourinho, Chelsea,E

Ronaldo bỏ ngỏ khả năng ra sân trận tái đấu với Dortmund

 

Trong buổi tập mới nhất của Real, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã buộc phải rời sân chỉ sau 20 phút. Ronaldo phải bỏ dở buổi tập vì bị đau đầu gối trái, anh đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết lượt về Champions League 2013/14 giữa Real và Dortmund. Ở trận lượt đi, chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Real. Nếu Ronaldo không thể ra sân trong trận đấu đêm nay sẽ là một điều bất lợi lớn đối với Kền kền.

 

Andres Iniesta đánh giá cao Atletico

 

Trận hòa 1-1 với Atletico ngay tại Camp Nou ở lượt đi Tứ kết Champions League khiến Barca đang là đội gặp bất lợi trước trận tái đấu giữa hai đội ở Vicente Calderon, bởi chỉ cần Atletico không để thủng lưới trên sân nhà, họ sẽ là đội giành vé vào Bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, Andres Iniesta tin rằng Barca có đủ khả năng để vượt qua Atletico. “Chúng tôi biết Atletico là một đối thủ rất khó chơi, như những gì chúng ta đã thấy trong các trận đấu giữa Barca với họ mùa này. Chúng tôi phải tới Calderon với sự tự tin sẽ làm nên một trận đấu lớn và giành chiến thắng", Iniesta chia sẻ.

 

Chủ tịch Real Madrid gặp kín Lewandowski

 

 Lewandowski đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ trong buổi họp báo trước trận giữa Dortmund và Real Madrid. Theo tiền đạo người Ba Lan, Florentino Perez đã có buổi nói chuyện bí mật với anh. Trước đó, Perez đã ngưỡng mộ Lewandowski và muốn có anh từ lâu nhưng bất thành. Ở lần tái ngộ này chủ tịch của Real cũng đã đích thân gặp gỡ Lewandowski. Tiền đạo này cho hay: "Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn, đó là điều duy nhất tôi có thể nói về cuộc gặp gỡ với chủ tịch của Real Madrid".


Toni Kroos sẽ cập bến Man United vào mùa Hè?

 

điểm tin thể thao trưa 08/04,M.U, David Moyes, Champions League, Mourinho, Chelsea,E

Toni Kroos muốn gia nhập M.U trong mùa Hè tới

 

Theo tờ Mirror, Toni Kroos đã nói với các đồng đội ở Bayern Munich về quyết định chuyển tới Man United vào mùa Hè này. Kroos là một trong những tiền vệ mà “Quỷ đỏ” đang săn đón. Đội bóng của HLV David Moyes có thể bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich bán Toni Kroos. Ngoài ra, M.U có thể trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho Toni Kroos. Sắp tới, tiền vệ người Đức và các đồng đội sẽ đối mặt với Man United ở trận lượt về tứ kết Champions League mùa này.

 

Đại thắng Sunderland, Tottenham vượt mặt M.U

 

Ở trận đấu muộn vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, trên sân nhà White Hart Lane, Tottenham dễ dàng đè bẹp Sunderland với tỉ số 5-1. Adebayor là người mở tỉ số và cũng là người ghi được cú đúp ở trận này. Eriksen cũng là ngôi sao sáng trong chiến thắng "5 sao" của Tottenham khi trực tiếp ghi 1 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo. Hai bàn còn lại được ghi bởi Kane và Sigurdsson. Với chiến thắng này, Tottenham đã vượt qua Man United để chiếm vị trí thứ 6 với 59 điểm trên BXH. Tottenham vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới khi kém 5 điểm so với Arsenal của vị trí thứ 4.

 

Real Madrid cũng muốn có Oscar và Hazard

 

Theo tờ AS, HLV Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ Oscar và Hazard vào mùa Hè này. Hai cầu thủ trên đang thi đấu cho Chelsea nhưng họ có thể bị bán bởi đội bóng của HLV Jose Mourinho cần đáp ứng các yêu cầu của Luật công bằng tài chính của UEFA. Ngoài Real Madrid, CLB PSG cũng muốn có sự phục vụ của Oscar và Hazard. Đội bóng của Pháp có thể bỏ ra 90 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi này.

 

Xavi bênh vực Busquets việc giẫm lên đầu Pepe

 

điểm tin thể thao trưa 08/04,M.U, David Moyes, Champions League, Mourinho, Chelsea,E

Xavi cho rằng Busquets không cố tình giẫm lên đầu Pepe

 

Trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid đã trôi qua gần 2 tuần, nhưng báo chí Tây Ban Nha, đặc biệt là báo thân Madrid, vẫn chưa ngớt nói về cú giẫm chân của Busquets lên đầu Pepe. Tiền vệ Xavi Hernandez của Barca đã phải lên tiếng bảo vệ đồng đội của mình. Được hỏi về án phạt của FIFA, cấm Barca mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng tới do vi phạm điều khoản về chuyển nhượng và đăng ký cầu thủ quốc tế ở tuổi vị thành niên, Xavi cho rằng CLB áo đỏ-xanh luôn là tấm gương trong việc bảo vệ trẻ vị thành niên và cứ nhìn vào Messi hay Iniesta, những người không sinh ra ở xứ Catalunya, là thấy rõ.

 

Zidane sẽ thay thế Ancelotti dẫn dắt Real

 

Theo tờ France Football, huyền thoại bóng đá người Pháp Zinedine Zidane sẽ dẫn dắt Real Madrid từ năm 2016, khi hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti kết thúc. Hiện Zidane là trợ lý HLV cho Ancelotti. Zizou cũng từng giữ chức GĐTT phụ trách chuyển nhượng và định hướng phát triển cho Real. Việc từng nhiều năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ giúp cho cựu danh thủ tuyển Pháp gặt hái được thành công khi tiếp quản chức ghế HLV thay thế Ancelotti.

 

Kaka sẽ rời Milan do bất đồng chuyện tiền lương

 

Theo giới thạo tin ở Italia, tiền vệ Kaka nhiều khả năng sẽ rời San Siro khi mùa giải này khép lại, bởi giữa tuyển thủ Brazil với lãnh đạo Milan đang có những bất đồng liên quan đến vấn đề lương. Theo lý giải của Kaka, anh đã một lần chịu giảm lương cùng Milan. Đó là khi tuyển thủ Brazil quyết định rời Real Madrid để trở về San Siro. Trước đó, Kaka vẫn đều đặn nhận 10 triệu euro tiền lương mỗi năm tại Real và anh chỉ còn nhận 4 triệu euro khi về lại San Siro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin thể thao trưa 08/04 M.U David Moyes Champions League Mourinho Chelsea E'to Ramos Costa PSG Real Madrid Dortmund Xavi Barca Kroos Bayern Munich điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT