Điểm tin thể thao tối 4/4: Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận gặp Real Sociedad

Thứ sáu, 04/04/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quỹ lương M.U tăng phi mã lên 182 triệu bảng; Arsenal đón tin vui trước trận gặp Everton; Man City mất 20 triệu bảng để sở hữu Eliaquim Mangala... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 4/4.


Quỹ lương M.U tăng phi mã lên 182 triệu bảng

M.U, Chelsea, Arsenal, Ramsey, Man City, Eliaquim Mangala, Ronaldo, Real Sociedad, PSG, Ibrahimovic, Family Circle Cup 2014, Venus Williams, Bouchard, Schumacher, F1, Davis Cup 2014, Đỗ Minh Quân, Malaysia F1 Futures 2014, Lý Hoàng Nam, Hoàng Văn Phúc, ĐTVN

Man City vẫn là CLB có ngân sách lương lớn nhất của Premier League

 

Theo thống kê được trang Daily Mail đăng tải ngày hôm nay, thì ngân sách lương của M.U tăng lên 11,6%, đạt 182 triệu bảng qua đó chính thức vượt qua Chelsea (176 triệu bảng/năm) để vươn lên ở vị trí thứ 2 trong danh sách có ngân sách lương lớn nhất Premier League. Hiện tại, Man City vẫn dẫn đầu danh sách này khi chi ra 223 triệu bảng/năm cho việc trả lương cho BHL và các cầu thủ.

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Everton

HLV Arsene Wenger khẳng định hậu vệ Monreal và tiền vệ Ramsey đã toàn toàn bình phục chấn thương. Theo đó, bộ đôi này sẽ sát cánh cùng Pháo thủ hành quân tới sân Everton vào cuối tuần này. Đây là tin cực vui dành cho Arsenal trong bối cảnh họ không có phong độ tốt thời gian gần đây. Trước khi dính chấn thương, Ramsey ghi 8 bàn sau 18 ra sân tại đấu trường Premier League.

Man City mất 20 triệu bảng để sở hữu Eliaquim Mangala

Theo Daily Mail, Man City phải trả cho Porto 20 triệu bảng để đưa Eliaquim Mangala về Etihad. Thương vụ sẽ chính thức hoàn tất vào mùa Hè này. Ngoài ra, một nguồn tin từ Bồ Đào Nha cũng khẳng định ông Txiki Begiristain, Giám đốc thể thao của Man City đã dự khán trận thắng 1-0 của Porto trước Sevilla ở Europa League đêm qua, trận đấu mà Eliaquim Mangala ghi bàn giúp đội bóng BĐN chiến thắng. Được biết trước trận đấu, Txiki Begiristain đã có cuộc hội đàm với BLĐ Porto thông qua mọi thỏa thuận về thương vụ Eliaquim Mangala.

Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận gặp Real Sociedad

Ronaldo san bằng kỷ lục Messi, Ronaldo thiết lập thêm kỷ lục mới, Ronaldo ghi bàn vào lưới Dortmund, Cristiano Ronaldo, Real vs Dortmund, Tứ kết Champions League, Champions league, Real Madrid, Dortmund

Ronaldo rời sân với những bước đi tập tễnh ở phút 80

 

Theo tờ AS tiết lộ Ronaldo sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Real Madrid trên sân của Real Sociedad. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối. HLV Carlo Ancelotti dự tính tình trạng sức khỏe của Ronaldo sẽ khá hơn vào thứ 3 tuần sau. Trước đó, Ronaldo đã được HLV Carlo Ancelotti thay ra ở phút 80 trong trận thắng Dormund tại Champions League.

PSG mất Ibrahimovic 4 tuần vì chấn thương gân kheo

Với chấn thương gân kheo gặp phải ở trận đấu gặp Chelsea tại lượt đi tứ kết Champions League 2013/14 thì Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Được biết, theo kết luận của các bác sỹ, tiền đạo người Thụy Điển sẽ cần nghỉ ngơi 1 tháng để hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa rằng anh sẽ vắng mặt ở trận tái đấu Chelsea vào tuần sau và trận CK cúp quốc gia Pháp gặp Lyon vào ngày 19/4.

Family Circle Cup 2014: Đánh bại Venus Williams, Bouchard gặp Jankovic tại tứ kết

Sau khi Serena Williams bất ngờ để thua tay vợt vô danh Jana Cepelova hạng 78 TG ở vòng 2 Family Circle Cup 2014, đến lượt cô chị Venus Williams cũng phải dừng bước. Giành chiến thắng sau 3 set với tỷ số 7-6(8/6), 2-6 và 6-4 trước Venus Williams, Eugenie Bouchard đã giành quyền vào chơi trận tứ kết Family Circle Cup 2014 gặp hạt giống số 2 người Serbia Jelena Jankovic.

94 ngày sau vụ tai nạn: Vợ Schumacher xây bệnh viện riêng cho chồng?

Michael Schumacher, Corinna Schumacher, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, kham pha

Bà xã Corinna của Schumacher đang xây bệnh viện để đưa Schumacher về nhà điều trị?

 

Người quản lý của Michael Schumacher đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng bà xã Corinna của Schumacher đang xây một bệnh viện thu nhỏ để đưa chồng về nhà điều trị và khẳng định sức khỏe của Schumi vẫn đang có những dấu hiệu đáng khích lệ. Sabine Kehm chia sẻ với tờ báo Đức Bild: "Tin đồn cho rằng Corinna đang tiến hành xây một bệnh viện thu nhỏ tại nhà để chuẩn bị cho sự trở lại của Michael là không có thật và hoàn toàn vô căn cứ. Tôi chỉ có thể nói một lần nữa: "Có dấu hiệu cho chúng ta có thể hy vọng".

Davis Cup 2014: Đỗ Minh Quân thắng tưng bừng mở màn

Lãnh ấn tiên phong đánh đơn đầu tiên của đội tuyển quần vợt Việt Nam tại trận play-off tranh suất trụ hạng Davis Cup nhóm 2, tay vợt kỳ cựu Đỗ Minh Quân đã có trận thắng chóng vánh 3-0 trước tay vợt Thangajah Dineshkanthan (Sri Lanka). Ngay sau trận đấu giữa Đỗ Minh Quân - Thangajah Dineshkanthan kết thúc, tay vợt chủ lực VN Nguyễn Hoàng Thiên đã bước vào đánh trận đơn thứ 2 với tay vợt Harshana Godamanna (Sri Lanka). Và ngay ở set thi đấu đầu tiên, với những cú giao bóng “sấm sét”, cùng khả năng tấn công tốt của mình, Harshana Godamanna nhanh chóng giành thắng lợi 6/2 trước Hoàng Thiên. Tuy nhiên, khi vừa bước vào set thi đấu thứ 2 trời Đà Lạt đổ mưa tầm tã cho đến chiều, nên trận đấu bị hoãn và sẽ thi đấu tiếp (bảo lưu kết quả) trong ngày mai.

Malaysia F1 Futures 2014: Lý Hoàng Nam dừng bước tại vòng 2

Thất bại đáng tiếc sau 3 set với tỷ số 6-3, 6-7(4-7) và 2-6 trước tay vợt hạt giống số 6 người Ấn Độ Karunuday Singh, Lý Hoàng Nam đành chịu dừng bước ngay tại vòng 2 của Malaysia F1 Futures 2014. Với việc chia tay Malaysia F1 Futures 2014 từ ngay vòng 2 của giải, tay vợt 17 tuổi của Việt Nam sẽ nhận thêm 1 điểm trên bảng tổng sắp ATP.

HLV Hoàng Văn Phúc chính thức rời ghế thuyền trưởng ĐTVN

 

đội tuyển việt nam, việt nam, doi tuyen viet nam, hlv ĐT Việt Nam, Hoàng Văn Phúc, VFF, Nhật Bản, Phan Thanh Hùng, Calisto, AFF Suzuki Cup 2014

HLV Hoàng Văn Phúc làm việc với VFF sáng nay (ảnh VFF)

 

Hôm nay (4/4), VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã ngồi lại, hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng. Hợp đồng của HLV Hoàng Văn Phúc có thời hạn 2 năm, từ 1/5/2013 tới 1/5/2015. Tuy nhiên, do không thành công cùng U23 Việt Nam (bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 27) và ĐT Việt Nam (sớm bị loại tại ASIAN Cup), thuyền trưởng người Hà Nội đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Chelsea Arsenal Ramsey Man City Eliaquim Mangala Ronaldo Real Sociedad PSG Ibrahimovic Family Circle Cup 2014 Venus Williams Bouchard Schumacher F1 Davis Cup 2014 Đỗ Minh Quân Malaysia F1 Futures 2014 Lý Hoàng Nam Hoàng Văn Phúc ĐT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT