Điểm tin thể thao tối 29/3: HLV Wenger đặt khả năng ra đi vào Hè này

Thứ bảy, 29/03/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay; John Obi Mikel tìm đường thoát thân khỏi Chelsea; Ánh Viên tiếp tục tỏa sáng tại giải bơi toàn nước Mỹ... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 29/3.

 

Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay

Premier League: (Video bàn thắng)
Crystal Palace 1-0 Chelsea
M.U 4-1 Aston Villa
Southampton 4-0 Newcastle
Stoke 1-0 Hull
Swansea 3-0 Norwich
West Bromwich 3-3 Cardiff

La Liga: (Video bàn thắng)
Espanyol 0-1 Barcelona

Bundesliga: (Video bàn thắng)
Bayern München 3-3 Hoffenheim
Leverkusen 1-1 Braunschweig
Stuttgart 2-3 Dortmund

V-League: (Video bàn thắng)
Quảng Nam 6-3 Quảng Ninh
SLNA 0-1 Đồng Nai

HLV Wenger đặt khả năng sẽ ra đi vào Hè này

Arsene Wenger bỏ ngỏ khả năng ở lại Arsenal

 

Mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ xét lại khả năng có tiếp tục gắn bó với Arsenal không nếu các Pháo Thủ vẫn tiếp tục trắng tay. Chiến lược gia người Pháp cũng chia sẻ thêm rằng nếu như ra đi, ông sẽ không can thiệp vào việc chọn người kế vị mình tại Emirates như Sir Alex đã từng làm. Sau 2 trận thi đấu không tốt, Arsenal tiếp tục bị Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, cũng như xa dần cơ hội giành cúp Vàng Premier League mùa này. Nếu tiếp tục thất bại tại đấu trường FA Cup thì mùa giải thứ 9 trắng tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra, xa hơn nữa Arsenal hoàn toàn có thể mất nốt quyền dự Champions League vào mùa sau, khi khoảng cách của đội bóng Bắc London với CLB xếp ngay sau Everton chỉ là 6 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

John Obi Mikel tìm đường thoát thân khỏi Chelsea

Theo Daily Mail, John Obi Mikel muốn rời khỏi Chelsea khi mùa giải này kết thúc. Cầu thủ người Nigeria không được thường xuyên đá chính ở Chelsea dưới thời HLV Jose Mourinho. Việc Nemanja Matic chuyển đến Stamford Bridge càng khiến cơ hội ra sân của John Obi Mikel trở nên ít hơn. Dù còn 3 năm hợp đồng với Chelsea nhưng Mikel sẽ yêu cầu CLB để anh ra đi vào mùa Hè này. Cầu thủ 26 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Galatasaray nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kì vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức.

Martín Montoya gia hạn hợp đồng với Barca

Trang chủ của Barca vừa chính thức công bố bản hợp đồng gia hạn tới năm 2018 với hậu vệ người Tây Ban Nha Hậu vệ người TBN Martín Montoya, một sản phẩm từ lò đào tạo La Masia. Montoya lên đội một Barcelona từ năm 2010 và có 54 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp.

Sony Open Tennis 2014: Nadal gặp Djokovic ở chung kết

 

Nadal đang chiếm ưu thế khi giành 22 chiến thắng trong 39 lần đối đầu trước đây với Novak

 

Với việc cả hai tay vợt Tomas Berdych và Kei Nishikori đều phải bỏ cuộc ở trận bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào sáng nay do chấn thương thì Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ là 2 tay vợt vào chơi tại trận chung kết Miami Master năm nay. Ở nội dung của nữ sẽ là sự góp mặt của 2 gương mặt quen thuộc là Serena Williams và Li Na. Trận chung kết nữ sẽ diễn ra vào đêm nay, còn trận chung kết nam sẽ diễn ra vào 2h30 ngày 31/3 tới.

Ánh Viên tiếp tục tỏa sáng tại giải bơi toàn nước Mỹ

Sáng nay, kình ngư nữ số 1 Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công khi giành thêm HCV ở giải bơi NASA Junior National Championship Cup đang diễn ra tại bang Floria, Mỹ ở nội dung 400 yard hỗn hợp với thành tích 4 phút 8,88 giây. Ánh Viên đã tạo khoảng cách khá xa với VĐV đoạt HCB là Lisa Bratton với thành tích 4 phút 13,37 giây. Đây là nội dung mà Ánh Viên vừa được Liên đoàn bơi lội thế giới đưa vào top 10 thế giới nhờ những thành tích xuất sắc của cô trong hai tháng qua. Trước đó, Ánh Viên cũng đã xuất sắc mang về 1HCB ở nội dung 200 yard ngửa với thành tích 1 phút 55,10 giây, 2HCV tại cự ly 200 yard hỗn hợp cá nhân nữ với thành tích 1 phút 58,10 giây và nội dung 500 yard tự do với thành tích 4 phút 42,66 giây.

Challenge Cup 2014: Hà Thanh mang về HC duy nhất cho đoàn TDDC Việt Nam

Hà Thanh tuột mất HCV ở nội dung Nhảy chống và chỉ có thể mang về HCĐ ở nội dung Cầu thăng bằng

 

Ðêm qua, tại giải TDDC FIG Artistic Gymnastics World Challenge Cup 2014 diễn ra ở Doha(Quatar) từ 26-28/3, nữ VÐV Phan Thị Hà Thanh của Việt Nam đã mang về HCĐ ở nội dung thi Cầu thăng bằng với tổng điểm là 13.875. Đây cũng là chiếc HC duy nhất của Ðoàn thể dục dụng cụ Việt Nam sau hai ngày thi đấu. Trong khi đó, ở nội dung xà kép nam, Ðinh Phương Thanh chỉ xếp thứ 6/8 với số điểm 13.825. Một VÐV người Ðức gốc Việt là Marcel Nguyễn và một VÐV của Hà Lan đã giành HCV ở nội dung này.

Ciputra Hà Nội 2014: Tiến Minh gặp hạt giống số 2 tại chung kết

Giành chiến thắng dễ dàng sau 2 set trước hạt giống số 12 người Indo Fikri Ihsandi Hadmadi với tỷ số 21-9 và 21-10, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã giành quyền vào chơi tại trận CK Ciputra Hà Nội 2014 gặp hạt giống số 2 người Malaysia Chun Seang Tan. Ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang đã chịu thất bại trước tay vợt không được xếp hạng giống người Trung Quốc Yujing Jiang với tỷ số 21-13 và 21-14. Đối thủ tại trận chung kết với Yujing Jiang sẽ là tay vợt người Đài Loan Shih Han Hung, người vừa giành chiến thắng vất vả 22-24, 21-13 và 21-16 trước tay vợt người Malaysia Sannatasah Saniru.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal John Obi Mikel Chelsea Martín Montoya Barca Sony Open Tennis 2014 Nadal Djokovic Ánh Viên bơi lội Challenge Cup 2014 Hà Thanh Tiến Minh Ciputra Hà Nội 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT