Điểm tin thể thao tối 1/4: Tiết lộ lý do Công Vinh đá hỏng phạt đền

Thứ ba, 01/04/2014 21:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wenger tiếp tục bảo thủ; Chelsea tính cho mượn Torres trong Hè này; Marcelo vắng mặt ở trận tứ kết gặp Dortmund; Guardiola: 'Có thể Sir Alex đã mời tôi về M.U'... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 1/4.

 

Wenger tiếp tục bảo thủ

Arsene Wenger, Arsenal, Chelsea, Fernando Torres, Marcelo, Dortmund, Guardiola, Sir Alex, Malaysian GP, Mercedes, Federer, Djokovic, Nadal, Công Vinh, SLNA, Than Quảng Ninh, Bruno, V-League

HLV Arsene Wenger sẽ tiếp tục duy trì chính sách trẻ hóa

 

Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ vẫn duy trì chính sách trẻ hóa lực lượng ở Emirates. Giáo sư cho rằng đây là truyền thống không thể bỏ của Pháo thủ London.

Chelsea tính cho mượn Torres trong Hè này

Theo SunSport, Chelsea đang cân nhắc khả năng để tiền đạo Fernando Torres rời Stamford Bridge vào mùa Hè tới theo dạng cho mượn. Hiện tại, The Blues đã nhận được lời đề nghị từ Inter Milan và Atletico Madrid.

Marcelo vắng mặt ở trận tứ kết gặp Dortmund

Theo tờ Marca, cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương gân kheo trong lúc tập luyện và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Anh sẽ không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Dortmund. Tuy nhiên, nhiều khả năng Marcelo sẽ quay trở lại thi đấu ở trận Chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha gặp Barcelona.

Guardiola: 'Có thể Sir Alex đã mời tôi về M.U'

Arsene Wenger, Arsenal, Chelsea, Fernando Torres, Marcelo, Dortmund, Guardiola, Sir Alex, Malaysian GP, Mercedes, Federer, Djokovic, Nadal, Công Vinh, SLNA, Than Quảng Ninh, Bruno, V-League

Sir Alex và HLV của Bayern

 

Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng có thể do tiếng Anh kém cỏi nên HLV này đã không biết được rằng Sir Alex đã ngỏ lời mời ông về dẫn dắt M.U khi ông cùng gia đình tạm trú ở New York (Mỹ) sau khi chia tay Barcelona năm 2012. "Ông ấy mời tôi đến một nhà hàng cực kỳ hạng sang. Đó là một bữa tối vui vẻ và chân tình. Đó quả là một quý ông lịch thiệp, và chúng tôi đã có một buổi tối tuyệt vời cùng nhau. Tuy nhiên, tôi không giỏi tiếng Anh lắm nên khi Sir Alex nói nhanh quá, tôi không thể hiểu hết. Không biết chừng ông ấy đã mời tôi về Man Utd mà tôi không biết", Guardiola nửa đùa nửa thật nói.

Malaysian GP: Mercedes độc chiếm ngôi đầu

Giành pole trong ngày phân hạng, Hamilton đã tận tối đa lợi thế ngay từ vạch xuất phát để chiếm giữ vị trí dẫn đầu và duy trì trong suốt cuộc đua. Hai tay lái của Mercedes là Hamilton và Rosberg đã khép lại một ngày hoàn hảo cho đội đua khi giành chiến thắng ở cả 2 vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Vettel chỉ giành thành tích về 3 để bước lên bục podium. Ferrari cũng có một ngày thi đấu không quá thành công, Alonso giữ nguyên vị trí thứ 4 từ điểm xuất phát, còn Raikkonen thậm chí không giành nổi một điểm số do va chạm rồi bị tụt lại phía sau. Như vậy, BXH sau Malaysian GP 2014 vẫn ở vị trí dẫn là Nico Rosberg (Mercedes)-43 điểm sau 2 vòng đua, xếp ngay sau lần lượt là Lewis Hamilton (Mercedes)-25 điểm và Fernando Alonso (Ferrari)-23 điểm. 4 đội đua dẫn đầu lần lượt là Mercedes-68điểm, McLaren-43điểm, Ferrari-30điểm và Williams-20 điểm.

Federer lên số 4 thế giới, Djokovic áp sát Nadal

Với việc lọt vào tứ kết Miami Masters 2014, Roger Federer tăng một bậc trên bảng điểm ATP để vào Top 4 các tay vợt mạnh nhất và chỉ còn kém người đứng thứ ba là Stanislas Wawrinka 515 điểm. Đánh bại Rafael Nadal ở chung kết Miami Masters, Djokovic phả hơi nóng vào gáy tay vợt số một thế giới trên bảng điểm. Nole chỉ còn kém Rafa khoảng 2000 điểm. Tomas Berdych cũng có sự thăng tiến khi leo lên vị trí thứ năm nhờ thành tích vào bán kết Miami Masters. Ở chiều ngược lại, tay vợt người Tây Ban Nha David Ferrer từ thứ tư rơi xuống vị trí thứ sáu. Ở BXH WTA, Serena Williams vẫn dẫn đầu với 12660, xếp thứ 2 là Li Na (7585 điểm). Ở những vị trí còn lại lần lượt là Agnieszka Radwanska (5980 điểm) và Victoria Azarenka (5441 điểm).

Tiết lộ lý do Công Vinh đá hỏng phạt đền

 

Arsene Wenger, Arsenal, Chelsea, Fernando Torres, Marcelo, Dortmund, Guardiola, Sir Alex, Malaysian GP, Mercedes, Federer, Djokovic, Nadal, Công Vinh, SLNA, Than Quảng Ninh, Bruno, V-League

Lê Công Vinh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 101 tại V-League

 

Trong trận đấu giữa SLNA và Đồng Nai trên sân Vinh, tiền đạo Lê Công Vinh đã đá hỏng quả phạt đền, để rồi sau đó họ đã đội khách trừng phạt với bàn thắng duy nhất của Hải Anh. Là người có mặt trên sân theo dõi trận đấu, Chủ tịch CLB SLNA – ông Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ: "Điều đầu tiên cần phải nói tới là SLNA đã quá 'đen' khi liên tiếp sút đập xà ngang, cột dọc nhưng bóng lại không chịu chui vào lưới. Kế đến là quả phạt đền hỏng ăn của Công Vinh, thực sự chấn thương của cậu ấy chưa bình phục hoàn toàn, vì thế đặt trụ không thật tốt. Cậu ấy cũng có nói với tôi là vị trí quả bóng nằm trên một cái… cồn, nên khi tiếp xúc thì hơi ăn lên phía trên vì vậy cú đá đã đi thiếu chính xác, cho dù thủ môn đã bị đánh lừa…"

Than Quảng Ninh cắt hợp đồng với thương binh Bruno

Theo thông tin từ đội bóng đất Mỏ, Trưởng đoàn Nguyễn Khắc Tiệp đã ký giấy thanh lý hợp đồng với Bruno. Tiền đạo bị chấn thương nặng trong trận gặp HA.GL cũng nhận thêm 2 tháng tiền lương. Được biết, lãnh đạo Than Quảng Ninh hiện đang gấp rút chiêu mộ một cầu thủ từng chơi bóng ở V-League và 2 cái tên được tính đến là Antonio và Kavin Bryan, 2 cầu thủ hiện thuộc biên chế của V.NB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Chelsea Fernando Torres Marcelo Dortmund Guardiola Sir Alex Malaysian GP Mercedes Federer Djokovic Nadal Công Vinh SLNA Than Quảng Ninh Bruno V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT