Quảng cáo

Cristiano Ronaldo nói gì trong ngày hạ màn La Liga?

Thứ hai, 25/05/2015 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau vài tháng "chiến tranh lạnh" với cánh báo chí, Cristiano Ronaldo đã trở lại với một thông điệp rất rõ ràng muốn gửi đến chủ tịch Florentino Perez.

Tin tức Real, Ronaldo nói gì ngày La Liga hạ màn, La Liga, lich thi dau La liga, bang xep hang La liga, Cristiano Ronaldo, Florentino Perez, CR7

Ronaldo muốn Real Madrid giữ chân Ancelotti

Ronaldo đã lập hat-trick trong ngày La Liga hạ màn qua đó trở thành Vua phá lưới La Liga và ẵm luôn giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu với thành tích 48 bàn đã lập được trong mùa giải này.

Dù có được thắng lợi vang dội trong danh hiệu cá nhân nhưng Ronaldo lại không nói nhiều về điều này. Vấn đề mà cầu thủ người Bồ đề cập đến nhiều nhất lại là tương lai của ông thầy Carlo Ancelotti.

"Chúng tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời, tôi hy vọng sẽ được cùng làm việc với ông ấy trong mùa giải tới" - Một thông điệp dường như muốn nhắn nhủ tới chủ tịch Florentino Perez sau những tin đồn Ancelotti sắp bị sa thải.

 

VIDEO: Cú hattrick ấn tượng của Ronaldo vs Getafe

 

Đó cũng là chia sẻ duy nhất của Ronaldo với giới báo chí sau khi La Liga hạ màn, có thể nói đó là bằng chứng nói lên rằng CR7 rất muốn Real giữ Ancelotti để tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn trong mùa giải tới. Đây cũng là động thái dễ hiểu của Ronaldo bởi từ ngày đến sân Bernabeu, Ancelotti luôn tìm cách xây dựng lối chơi quanh cầu thủ người Bồ và phục vụ anh trong mục đích ghi bàn.

Hiện tại vấn đề Carlo Ancelotti có rời Real Madrid hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời giải. Báo chí TBN khẳng định Real đã có những cuộc thương thảo với Rafael Benitez và Jurgen Klopp để thay thế chiến lược gia người Ý trong mùa giải tới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Real Ronaldo nói gì ngày La Liga hạ màn La Liga lich thi dau La liga bang xep hang La liga Cristiano Ronaldo Florentino Perez CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT