Quảng cáo

'Cristiano Ronaldo đã khuyên tôi sang Premier League'

Thứ bảy, 17/01/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nelson Oliveira, tiền đạo đầy tài năng của bóng đá Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do rất thú vị xoay quanh quyết định chuyển tới Premier League thi đấu.

Swansea vs Chelsea, Nelson Oliveira, xem truc tiep Swansea vs Chelsea, Chelsea, Swansea City, Ngoại hạng anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, Bồ Đào Nha

Oliveira sang Premier League là vì Ronaldo khuyên bảo

Oliveira gia nhập Swansea theo một bản hợp đồng cho mượn của Benfica, trận đấu chống lại Chelsea tối nay rất có thể là lần đầu tiên tiền đạo này được thi đấu tại Premier League.

Oliviera đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi lựa chọn gia nhập Premier League thay vì La Liga. Anh thừa nhận chủ nhân của Quả bóng Vàng 2014 Cristiano Ronaldo có ảnh hưởng rất lớn tới quyết định của mình.

 

 

"Anh ấy nói với tôi rằng anh rất thích thi đấu ở Premier League, đặc biệt là với Manchester United.

Anh ấy cũng cho rằng môi trường bóng đá Anh có những thử thách lớn hơn, cường độ thi đấu cao hơn so với La Liga và đó sẽ là nơi tốt nhất để rèn luyện kỹ năng chơi bóng của một cầu thủ. Tôi đã bị thuyết phục bởi những điều đó".

Video clip bàn thắng: Chelsea 4-2 Swansea City (Vòng 4 - NHA 2014/15)

 

Không lâu sau khi đoạt Quả bóng vàng 2014, Ronaldo đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế kỉ của bóng đá Bồ Đào Nha. Jose Mourinho cũng được bình chọn là HLV xuất sắc nhất thế kỉ, nói về cuộc đối đầu với một trong số những người được yêu mến nhất tại Bồ Đào Nha Oliveira cho biết: "Mội đội bóng đều muốn đánh bại Chelsea và đó sẽ là khoảnh khắc thật tuyệt vời.

Ở Bồ Đào Nha mọi người đều yêu mến Mourinho, ông ấy được ngưỡng mộ bởi những thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp".

Swansea đã rất vui mừng khi mượn được Nelson Oliveira từ Benfica, anh được xem là giải pháp thay thế xứng đáng cho sự thiếu vắng Bony khi chuyển sang Manchester City. Hiện tại 'Thiên Nga' đang đứng thứ 9 trên BXH với 30 điểm, đối thủ của họ Chelsea đang dẫn đầu với 19 điểm nhiều hơn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea vs Chelsea Nelson Oliveira Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo