Quảng cáo

Tới Paris đá C1, Chelsea thuê nhiều vệ sĩ

Thứ sáu, 16/01/2015 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong chuyến làm khách trên sân nhà của PSG thuộc vòng knock-out Champions League, BLĐ Chelsea sẽ thuê thêm nhiều vệ sĩ.

VIDEO bàn thắng Chelsea 2-0 Newcastle

Theo lịch trình thi đấu vòng knock-out Champions League, rạng sáng ngày 18/2 (giờ Việt Nam) tới các cầu thủ Chelsea sẽ có chuyến thăm Paris khi tới làm khách trên sân nhà của PSG. Thời gian gần đây, tình hình an ninh tại Thủ đô Paris không tốt sau vụ việc tạp chí Charlie Hebdo bị thảm sát. Trước vấn đề này, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch gia tăng vệ sĩ khi thi đấu trên sân Công viên các hoàng tử để đảm bảo an toàn cho mọi thành viên.

PSG, knock-out Champions League, Chelsea, psg vs chelsea, lich thi đấu champions league, The Blues, Champions League, Premier League, Ngoại hạng Anh, Stamford Bridge

Chelsea thuê nhiều vệ sĩ khi tới thăm Paris

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Chelsea sẽ tăng cường số lượng vệ sĩ nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Nhiệm vụ của lực lượng này là bảo vệ các cầu thủ và mọi thành viên trong ban huấn luyện trong suốt thời gian tại Paris, khi thi đấu trên sân họ phải luôn túc trực bên ngoài đề phòng sự cố có thể xảy ra.

Trong một chia sẻ của BLĐ The Blues, họ cho biết: "Tình hình an ninh tại Paris đang rất phức tạp, mọi thứ trở nên căng thẳng từ sau vụ thảm sát kinh hoàng. Bởi vậy, an toàn cho các cầu thủ khi tới Paris được đặt lên hàng đầu".

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với PSG, Chelsea phải trải qua 4 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh lần lượt gặp các đối thủ Swanes, Man City, Aston Villa và Everton. Trong đó, trận gặp The Citizens diễn ra vào đầu tháng 2 tới là đáng được quan tâm nhất khi hai đội bóng đang cạnh tranh nhau vị trí đầu tiên trên BXH.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Premier League Ngoại hạng Anh Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT